Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vẫn muốn chiêu mộ thêm 2 ngôi sao

Ngoài Jadon Sancho và Raphael Varane, Manchester United còn muốn bổ sung vào đội hình Declan Rice và Kieran Trippier trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 1

Manchester United đang là đội bóng bạo chi nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ Jadon Sancho với giá 73 triệu bảng, Raphael Varane với giá 41 triệu bảng. Tuy nhiên, 2 ngôi sao này vẫn chưa làm thỏa mãn HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn muốn gia cố tuyến giữa bằng một tiền vệ đánh chặn chất lượng là Declan Rice. Tuyển thủ Anh có thể giúp Paul Pogba thoải mái phát huy khả năng ở mặt trận tấn công. Ngoài ra, MU đang để mắt đến Kieran Trippier. Cựu cầu thủ Tottenham có thể cập bến Old Trafford để cạnh tranh vị trí vốn mặc định dành cho Aaron Wan-Bissaka.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 2

HLV Pep Guardiola đang có bộ khung gồm những ngôi sao hàng đầu tại Premier League. Vị trí duy nhất ông cần bổ sung ở mùa tới là tiền đạo cắm. Manchester City đang quan tâm đến Harry Kane. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với Tottenham. CLB thành London đang hét giá tiền đạo chủ lực lên đến 170 triệu bảng. Báo chí xứ sở sương mù còn tiết lộ Man xanh sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đưa Jack Grealish đến sân Etihad.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 3

Ở mùa 2021/22, Liverpool sẽ chào đón sự trở lại của trung vệ Virgil van Dijk. Hàng thủ "The Kop" cũng vừa chào đón thêm sự xuất hiện của tân binh Ibrahim Konate từ Leipzig. HLV Jurgen Klopp đang muốn có sự phục vụ của Nicolo Barella, ngôi sao vừa giúp tuyển Italy đăng quang Euro. Đội bóng vùng Merseyside có thể sở hữu tiền vệ sinh năm 1997 nếu đưa ra mức giá hợp lý, bởi Inter đang cần tiền để trang trải khó khăn tài chính.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 4

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2021, Arsenal đã có 2 tân binh là tiền vệ Sambi Lokonga và hậu vệ trái Nuno Tavares. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ này vẫn cần thêm thời gian tích lũy kinh nghiệm trước khi cạnh tranh suất đá chính với dàn sao tại sân Emirates. "Pháo thủ" đang dồn lực để hoàn tất thương vụ Ben White. Trung vệ người Anh dự kiến tiêu tốn của Arsenal 50 triệu bảng.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 5

Chelsea đang sở hữu lực lượng đồng đều ở mọi tuyến và có sự kết hợp hài hòa giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Trong phiên chợ hè năm nay, nhà ĐKVĐ Champions League chỉ để mắt đến một mục tiêu, đó là Erling Haaland. Theo báo chí Anh, "The Blues" sẵn sàng dùng tiền mặt cùng Tammy Abraham hoặc Callum Hudson-Odoi để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Na Uy.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 6

PSG là CLB hoạt động năng nổ nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2021. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã dùng khoản tiền lương hấp dẫn để thuyết phục Gianluigi Donnarumma và Sergio Ramos đến Parc des Princes. Ngoài ra, HLV Pochettino có sự bổ sung chất lượng cho hàng lang phải là ngôi sao Achraf Hakimi từ Inter. Trong thời gian tới, nhà đương kim á quân Ligue 1 còn nuôi tham vọng sở hữu Paul Pogba. Tiền vệ sinh năm 1993 còn một năm hợp đồng và vẫn chưa có ý định gia hạn với Man Utd.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 7

Barcelona cũng đang có một phiên chợ hè sôi động. Đội chủ sân Camp Nou không mất một xu để sở hữu 3 bản hợp đồng chất lượng gồm Eric Garcia, Memphis Depay và Sergio Aguero. Trong thời gian tới, CLB xứ Catalonia sẽ tiến hành thanh lý vài cầu thủ để giảm tải quỹ lương, trước khi mời siêu sao Lionel Messi tái ký hợp đồng.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 8

Sau sự ra đi của Sergio Ramos, Real Madrid đã có sự bổ sung chất lượng là hậu vệ David Alaba. HLV Carlo Ancelotti đang muốn đưa cậu học trò cưng Richarlison đến Bernabeu ở mùa giải 2021/22. Richarlison sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật và có thể thi đấu ở cả vị trí tiền đạo cắm lẫn chạy cánh.

MU muon chieu mo them 3 ngoi sao anh 9

Ban lãnh đạo Juventus xác nhận Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala vẫn sẽ đá cặp ở mùa giải tới. Federico Chiesa cũng được đảm bảo tương lai sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2020. HLV Max Allegri đang muốn làm mới tuyến giữa Juve bằng việc đưa Miralem Pjanic trở lại Allianz Stadium. Ngoài ra, CLB thành Turin cũng chuẩn bị chi 40 triệu euro để sở hữu Manuel Locatelli từ Sassuolo. Thương vụ này có tỷ lệ thành công rất cao, bởi Locatelli cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo "Lão phu nhân".

Messi chơi 'bóng ma' với con trai Rạng sáng 29/7 (giờ Hà Nội), Lionel Messi chia sẻ khoảnh khắc vui đùa với hai cậu con trai Thiago (8 tuổi) và Mateo (5 tuổi) trong kỳ nghỉ hè mới đây ở Miami (Mỹ).

Số phận trái ngược của dàn sao Brazil vô địch Olympic 2016

5 năm sau tấm huy chương vàng Olympic Rio, sự nghiệp của Neymar và các đồng đội có nhiều ngã rẽ khác nhau.

Ronaldo, Messi có cơ hội đối đầu ở trận tranh cúp Joan Gamper

Hai siêu sao của bóng đá thế giới nhiều khả năng sẽ tái ngộ ở trận tranh cúp giao hữu tại Camp Nou vào đầu tháng 8.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm