Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU từ chối cử luật sư hỗ trợ Greenwood

Chân sút trẻ Mason Greenwood phải tự lo liệu trước những cáo buộc hành hung và hiếp dâm bạn gái Harriet Robson.

Theo The Athletic, Manchester United sẽ không cử người tư vấn pháp lý cho Greenwood sau khi cầu thủ này được cho là bị giam vì tình nghi hiếp dâm và hành hung một phụ nữ.

Trước đó, MU thông báo đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá của Greenwood cho đến khi có sự đồng ý của CLB. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút sinh năm 2001 sẽ không được đến khu phức hợp Carrington ngay cả khi được tại ngoại.

Tại xứ sở sương mù, tổ chức hoặc người sử dụng lao động có toàn quyền quyết định khi người lao động đối mặt với các cuộc điều tra pháp lý.

Man United tu choi cu luat su ho tro Greenwood anh 1

Greenwood đứng trước nguy cơ bị MU thanh lý hợp đồng.

Hiện tại, Greenwood tự sắp xếp đại diện pháp lý. Cầu thủ người Anh bị bắt vào chủ nhật (30/1), trong khi các đồng đội khác vẫn đến sân để tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu vào đầu tháng 2.

Trước đó, cảnh sát khám xét căn hộ của Greenwood sau khi nhận được những lời tố cáo từ người mẫu Harriet Robson. Ngoài những hình ảnh về một vụ bạo hành, các đoạn ghi âm còn cho thấy số 11 của MU có hành vi ép buộc bạn gái quan hệ tình dục, đồng nghĩa với tội hiếp dâm.

Trước đó, MU từng cử luật sư để hỗ trợ pháp lý cho Harry Maguire khi cầu thủ này bị cáo buộc hành hung và hối lộ cảnh sát trong kỳ nghỉ tại Hy Lạp vào tháng 8/2020. Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford từ chối hỗ trợ pháp lý cho Ravel Morrison vào đầu năm 2011, khi tiền vệ này dính cáo buộc hành hung cô bạn gái Reah Dixon.

Greenwood nhận nhiều kỳ vọng về việc trở thành ngôi sao sáng tại Old Trafford trong tương lai. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại có phong độ thất thường mùa này. Greenwood mới ghi 6 bàn trên mọi đấu trường, dù thường xuyên được trao cơ hội đá chính.

Một số nguồn tin tiết lộ rằng lối chơi cá nhân của Greenwood đang khiến Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác của MU không hài lòng.

Vào ngày 5/2, MU sẽ có trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 F

Điều khiến Rangnick chưa hài lòng ở MU Huấn luyện viên người Đức không hài lòng với những pha dứt điểm bất chấp vị trí của các cầu thủ Man United trong chiến thắng 1-0 trước West Ham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Man United đình chỉ Greenwood

Greenwood bị buộc dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong thời gian cơ quan chức năng điều tra cáo buộc về việc cầu thủ này hành hung bạn gái.

Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United đứng trước biến cố lớn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm