Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man United đình chỉ Greenwood

Greenwood bị buộc dừng mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong thời gian cơ quan chức năng điều tra cáo buộc về việc cầu thủ này hành hung bạn gái.

"Mason Greenwood sẽ không tập luyện hoặc thi đấu cho Manchester United cho đến khi có thông báo mới", trang chủ đội bóng chủ sân Old Trafford thông báo.

Thông tin này xuất hiện chỉ vài giờ sau khi người mẫu Harriet Robson tố cáo bị Greenwood hành hung. Cơ quan chức năng đã mở cuộc điều tra và sẽ sớm đưa ra kết luận.

“Chúng tôi đã tiếp nhận hình ảnh và video lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi đang thu thập bằng chứng để xác định cụ thể tình hình", cảnh sát Greater Manchester cho biết.

Man United dinh chi Greenwood anh 1

Greenwood và bạn gái.

Các nhà tài trợ cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình của Greenwood. "Chúng tôi lo ngại trước những cáo buộc và sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình của Greenwood", đại diện của hãng thể thao Nike phát biểu.

Chiều 30/1 (Giờ Hà Nội), trên trang cá nhân, người mẫu Harriet Robson đăng đoạn video ghi lại cảnh cô đang bị thương, chảy nhiều máu ở miệng cùng hàng loạt tấm hình chụp thương tích trên khắp cơ thể (trán, tay, đùi...). "Dành cho những ai muốn biết Mason Greenwood đã thực sự làm những gì với tôi", Harriet cho biết.

Harriet là bạn gái của Greenwood, tiền đạo trẻ đang khoác áo Manchester United. Cầu thủ sinh năm 2001 đứng trước nhiều nguy cơ nếu được xác nhận là người gây thương tích cho bạn gái. Ngoài ra, đoạn ghi âm còn cho thấy Greenwood dùng bạo lực để bắt bạn gái quan hệ tình dục.

Vào ngày 5/2, MU sẽ có trận đấu với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, 4 ngày sau sẽ là màn so tài với Burnley trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United đứng trước biến cố lớn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm