Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Greenwood bị tố hành hung bạn gái

Sự nghiệp của tiền đạo trẻ thuộc biên chế Man United đứng trước biến cố lớn.

Trên trang cá nhân, người mẫu Harriet Robson đăng đoạn video ghi lại cảnh cô đang bị thương, chảy nhiều máu ở miệng cùng hàng loạt tấm hình chụp thương tích trên khắp cơ thể (trán, tay, đùi...). "Dành cho những ai muốn biết Mason Greenwood đã thực sự làm những gì với tôi", Harriet cho biết.

Greenwood bi to hanh hung ban gai anh 1

Một trong những bức hình chụp thương tích trên trang cá nhân của người mẫu Harriet.

Harriet Robson là bạn gái của Greenwood, tiền đạo trẻ đang khoác áo Manchester United. Theo các diễn đàn của CĐV MU, CLB chủ sân Old Trafford và cơ quan chức năng đã nhận được thông báo về vụ việc này. Cầu thủ sinh năm 2001 đứng trước nhiều nguy cơ nếu được xác nhận là người gây thương tích cho bạn gái.

Greenwood còn bị tố dùng bạo lực để bắt bạn gái quan hệ tình dục.

Từ khi 15 tuổi, Greenwood đã yêu Harriet. Bạn gái của cầu thủ người Anh là một người mẫu khá nổi tiếng ở xứ sương mù. Trang cá nhân của Harriet có gần 200.000 người theo dõi. Hiện tại, cô đang được cộng đồng mạng bênh vực. "Vì bất kỳ lý do gì, việc hành hung phụ nữ là không thể chấp nhận", một CĐV cho biết.

Đồng quan điểm, một người hâm mộ khác nhận xét: "Hãy cầu nguyện đây chỉ là một trò đùa của Harriet. Nếu Greenwood thực sự đã đánh đập bạn gái đến mức này, cậu ấy sẽ phải trả giá đắt", tài khoản TFL bình luận.

Hiện tại, Greenwood vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này.

Ở mùa giải năm nay, Greenwood đã chơi 24 trận, ghi 6 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo. Những thống kê này chưa đủ để làm hài lòng người hâm mộ. Theo báo chí Anh, Greenwood đang bị Cristiano Ronaldo cùng đồng đội ở MU bày tỏ sự không hài lòng vì lối chơi quá cá nhân.

Greenwood khiến đồng đội khó chịu

Lối chơi ích kỷ của tiền đạo trẻ người Anh không được lòng các đồng đội ở Man United.

Ronaldo tìm cách hòa nhập với cầu thủ trẻ của MU

Sau khi chỉ trích nhiều cầu thủ trẻ của MU không biết cách cống hiến cho tập thể, Cristiano Ronaldo đang tìm cách kết thân để dần thay đổi tư duy của nhóm này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm