Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trước nguy cơ mất Garnacho ở giai đoạn cuối mùa

Alejandro Garnacho có thể đẩy MU vào thế khó trong trường hợp Argentina được trao quyền tổ chức U20 World Cup đồng thời bản thân cầu thủ này lên tuyển tham dự giải đấu ở quê nhà.

Garnacho có thể lên tuyển dự U20 World Cup 2023 một khi Argentina được chọn là chủ nhà mới của giải. Ảnh: Reuters.

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino sẽ công bố quốc gia thay Indonesia đăng cai U20 World Cup 2023 trong vài ngày nữa khi mọi thủ tục hoàn tất. Theo AP, Argentina nhiều khả năng được lựa chọn.

"Tất cả chúng ta đều biết rằng Argentina hoàn toàn có thể đăng cai giải đấu như U20 World Cup. Với truyền thống bóng đá ở Argentina, đất nước này rất có triển vọng thay thế Indonesia", ông Gianni Infantino phát biểu hôm 31/3.

Nếu trở thành nước chủ nhà mới, "Albiceleste" có thể thay Indonesia tranh tài tại giải. Khi ấy, MU đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của Alejandro Garnacho ở giai đoạn cuối mùa giải do U20 World Cup 2023 diễn ra từ ngày 20/5 và kết thúc ngày 11/6.

Theo quy định của FIFA, "Quỷ đỏ" không được từ chối các cuộc triệu tập cầu thủ cho các giải đấu lớn như World Cup. Do Garnacho là ngôi sao sáng nhất ở lứa tuổi của mình, U20 Argentina khả năng sẽ gọi chân sút trẻ này lên tuyển.

Nếu điều đó trở thành sự thật, Garnacho khả năng sẽ bỏ lỡ hai trận cuối mùa tại Premier League gặp Bournemouth và Fulham cũng như vắng mặt ở hai trận chung kết Europa League và FA Cup (nếu MU tiến sâu tới giai đoạn này - PV).

Garnacho mang hai quốc tịch Argentina và Tây Ban Nha. Cầu thủ này sinh ra và lớn lên tại xứ sở bò tót. Trước khi đến MU, Garnacho từng có thời gian ăn tập ở lò đào tạo của Atletico Madrid.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) đang làm mọi cách để ngôi sao trẻ giữ nguyên ý định cống hiến cho quốc gia Nam Mỹ. Garnacho chưa có trận ra mắt chính thức ở cấp độ quốc tế. Tới thời điểm này, Garnacho, có mẹ là người Argentina, từng chơi cho cả U18 Tây Ban Nha lẫn U20 Argentina.

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tuyển Argentina và Tây Ban Nha tranh giành Garnacho

Liên đoàn Bóng Đá Argentina (AFA) nỗ lực thuyết phục Alejandro Garnacho và gia đình chân sút này về việc giữ nguyên ý định cống hiến cho quốc gia Nam Mỹ.

Garnacho gặp rắc rối vì bài đăng trên mạng xã hội

Sao trẻ người Argentina gỡ vội bài đăng trên trang cá nhân nhưng bị CĐV chụp lại.

Garnacho tiếp tục chống nạng

Chấn thương của Alejandro Garnacho trở nặng và dự kiến có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm