Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU trở lại theo đuổi Ashley Cole

HLV Ferguson tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố muốn có hậu vệ trái trụ cột của Chelsea. Trước đó, "ông già gân" cũng đã gửi đề nghị mua Lampard của đội bóng này.

MU trở lại theo đuổi Ashley Cole

HLV Ferguson tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố muốn có hậu vệ trái trụ cột của Chelsea. Trước đó, "ông già gân" cũng đã gửi đề nghị mua Lampard của đội bóng này.

Vài ngày trở lại đây, thị trường chuyển nhượng ở xứ sở sương mù trở nên nóng hơn, bởi MU đang có động thái rút ruột Chelsea. Đến thời điểm hiện tại, CLB áo đỏ thành Manchester đưa tin muốn chiêu mộ hai công thần của The Blues gồm tiền vệ Lampard và hậu vệ Ashley Cole.

 HLV Ferguson rất muốn chiêu mộ bộ đôi người Anh của Chelsea.

Ở Chelsea, hai cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và chưa tìm được sự thống nhất trong quá trình đàm phán với CLB về một bản giao kèo mới. Có thông tin Lampard chắc chắn sẽ phải ra đi. Còn trường hợp của Ashley Cole, ban lãnh đạo đội bóng thành London chỉ muốn ký hợp đồng mới có thời hạn một năm.

Đó là lý do MU nhảy vào cuộc nhằm có sự phục vụ của hai tuyển thủ người Anh. Nếu có chữ ký của Lampard và Ashley Cole, đội hình của CLB áo đỏ thành Manchester sẽ được bổ sung về mặt kinh nghiệm. Trong màu áo Chelsea, hai cầu thủ này giành tổng cộng 4 chức vô địch Premier League. Riêng với Ashley Cole, hậu vệ 32 tuổi này còn có 2 lần lên ngôi ở Ngoại hạng Anh cùng với Arsenal (2001/02, 2003/04)

Mùa tới, MU sẽ tổn thất rất lớn về lực lượng, bởi hai chiến binh lão luyện Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ giải nghệ. Lúc đó, tuyến tiền vệ của MU rất cần một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Lampard. Trong khi đó, Ashley Cole luôn được Sir Alex đánh giá là hậu vệ trái hàng đầu ở xứ sở sương mù. Đây sẽ là phương án thay thế rất tốt cho Patrice Evra, cầu thủ không duy trì được phong độ ổn định.

Tuy nhiên, tờ SunSport đưa tin hai lão tướng của Chelsea đang nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác ở châu Âu. Cụ thể, PSG sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với mức lương cao dành cho Ashley Cole. Trong khi đó, một vài CLB ở Serie A hiện theo dõi mọi diễn biến về tương lai của Lampard ở Chelsea. Đó là vật cản MU trong cuộc đua giành chữ ký của hai tuyển thủ người Anh.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm