Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh động những khoảnh khắc đáng xem nhất của MU

Van Persie đặt chân đến Old Trafford và góp phần giúp Quỷ đỏ mạnh hơn rất nhiều. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi trong danh sách những khoảnh khắc đáng xem nhất 2012 của MU, Van Persie góp mặt tới 3 lần.

Ảnh động những khoảnh khắc đáng xem nhất của MU

Van Persie đặt chân đến Old Trafford và góp phần giúp Quỷ đỏ mạnh hơn rất nhiều. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi trong danh sách những khoảnh khắc đáng xem nhất 2012 của MU, Van Persie góp mặt tới 3 lần.

Sau nửa đầu mùa giải chơi cho MU, tiền đạo người Hà Lan đã trở thành nhân tố quan trọng giúp Red Devils khẳng định vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh.

Những khoảnh khắc đáng xem nhất của MU năm 2012 (độc giả có thể chờ để tải hết ảnh động)

Pha cứu thua của David de Gea trong trận gặp Chelsea (5/2)

Cú sút phạt của Juan Mata khá hiểm hóc, nhưng thủ môn De Gea đã chứng tỏ mình xứng đáng với sự kỳ vọng của HLV Ferguson khi bay người cứu thua cho MU. Thủ thành người Tây Ban Nha đã góp phần giúp Quỷ đỏ có trận hòa 3-3 với CLB thành London.

 

Màn ăn mừng của Patrice Evra sau trận gặp Liverpool (11/2)

Hai bàn thắng của Wayne Rooney ở trận này giúp MU vượt qua Liverpool với tỷ số chung cuộc 2-1. Sau trận đấu, hậu vệ trái Patrice Evra tỏ ra rất phấn khích. Đây là trận đầu tiên tuyển thủ người Pháp đối đầu với tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) kể từ khi hai cầu thủ này dính líu đến vụ phân biệt chủng tộc, khiến Luis Suarez phải nghỉ thi đấu 8 trận.

 

Cú sút chéo góc mẫu mực của Antonio Valencia (Blackburn Rovers, 2/4)

Mùa trước, cầu thủ chạy cánh Valencia đã mở tỷ số trong trận gặp Blackburns bằng pha đi bóng và sút chéo kỹ thuật. Trận thắng này giúp MU tạo khoảng cách 5 điểm so với Man City trong cuộc đua giành chức vô địch. Tuy nhiên, những cú sẩy chân ở cuối mùa giải khiến Quỷ đỏ để đối thủ vươn lên ở vòng đấu cuối cùng.

 

Pha lập công đầu tiên của Van Persie cho MU (Fulham, 25/8)

Ở trận đầu tiên chơi cho Red Devils tại giải Ngoại hạng Anh gặp Fulham, Van Persie ra mắt hoàn hảo với pha lập công đem về chiến thắng 3-2 cho MU. Đây là bàn thắng nhiều kỷ niệm nhất trong sự nghiệp của chân sút người Hà Lan cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Hat-trick đầu tiên của Van Persie cho MU (Southampton, 2/9)

Ở vòng thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh, tân binh người Hà Lan đóng góp 3 pha lập công đem về chiến thắng ngược cho Quỷ đỏ thành Manchester. Đây cũng là cú hat-trick đầu tiên của Van Persie từ khi đặt chân đến sân Old Trafford.

 

Cú cứa lòng của Rafael da Silva giúp MU vượt qua Liverpool (23/9)

Rafael da Silva và Van Persie là hai cầu thủ lập công, mang về chiến thắng 2-1 cho MU ở trận siêu kinh điển tại giải Ngoại hạng Anh. Ấn tượng nhất trong trận đại chiến này là pha cứa lòng đưa bóng vào góc xa khung thành The Kop của Rafael.

 

Pha đánh đầu hiểm hóc của Chicharito (Aston Villa, 10/11)

Chiến thắng trước Aston Villa là trận ngược dòng thứ 5 của Quỷ đỏ tại giải Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 của MU do công của Chicharito ở phút 87 sau pha bay người đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành Aston Villa.

 

Cú sút phạt mẫu mực của Van Persie (Man City, 9/12)

Trong lần đầu tiên được dự trận đại chiến giữa MU và Man City, Van Persie đã góp phần quan trọng đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ. Đúng vào phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo người Hà Lan thực hiện pha sút phạt mẫu mực ấn định chiến thắng 3-2 cho MU. Ở trận này, sự kiện trung vệ Rio Ferdinand bị chảy máu ở mắt do dính đồng xu của CĐV Man xanh ném xuống sân cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Chiến thắng của MU trước Man City là bước ngoặt ở lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này. Sau khi đánh bại đội bóng của tỷ phú Sheikh Mansour, MU tạo được khoảng cách an toàn trong cuộc đua giành chức vô địch với Man City. Hiện tại, Quỷ đỏ đang hơn The Citizens tới 7 điểm.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm