Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tính trói chân sao trẻ bằng mức lương tăng 25 lần

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đề nghị tài năng trẻ Tyler Blackett ký vào bản hợp đồng mới sẽ giúp anh nhận mức lương tăng tới 25 lần so với hiện tại.

Trước thềm mùa giải năm nay, ngay cả các Manucian cũng chẳng mấy ai biết đến cái tên Tyler Blackett. Thế nhưng, vận may đã đến với hậu vệ 20 tuổi khi anh liên tục được HLV Louis van Gaal trao cơ hội ra sân, một phần do cơn bão chấn thương càn quét hàng thủ Quỷ đỏ, phần khác do chiến lược gia người Hà Lan không kịp mang về những gương mặt đình đám bổ sung cho hàng phòng ngự.

Tyler Blackett đang tiến bộ từng ngày trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên điều quan trọng, Blackett đã nắm bắt rất tốt thời cơ đến với mình. Lối chơi tự tin và dũng mãnh giúp tuyển thủ U21 Anh dần chiếm được cảm tình từ Van Gaal cũng như các CĐV của Quỷ đỏ. Ngoài trừ chiếc thẻ đỏ trong trận thua tai hại trước Leicester tại vòng 5, Blackett đều để lại ấn tượng khá tốt. Tính đến lúc này, hậu vệ mang áo số 42 đã ra sân tổng cộng 462 phút ở đấu trường Premier League (tương đương với hơn 5 trận thi đấu trọn vẹn).

Chứng kiến Blackett tiến bộ không ngừng thời gian qua, HLV Van Gaal đang thục giúc BLĐ M.U trói chân cậu học trò bằng một bản hợp đồng dài hạn. Theo đó, nếu đặt bút ký vào bản giao kèo mới, trung vệ cao 1,88 m sẽ nhận mức lương mới lên tới 50.000 bảng/tuần, tức tăng tới 25 lần so với khoản 2.000 bảng mà anh đang đều đặn nhận hàng tuần ở sân Old Trafford.

Falcao cảm ơn M.U vì chấp nhận đánh bạc với anh

Trước tấm thịnh tình mà Quỷ đỏ dành cho mình, tiền đạo người Colombia khẳng định muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford thêm nhiều mùa giải nữa.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những gì Blackett thể hiện trong quãng thời gian qua. Nhất là khi anh được ông thầy người Hà Lan đánh giá có tiềm năng trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm