Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Falcao cảm ơn M.U vì chấp nhận đánh bạc với anh

Trước tấm thịnh tình mà Quỷ đỏ dành cho mình, tiền đạo người Colombia khẳng định muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford thêm nhiều mùa giải nữa.

Trả lời phỏng vấn trên Onda Cero, Radamel Falcao cho biết: “M.U đã thực sự đánh bạc với tôi bởi đó là thương vụ không dễ để thành công. Tôi đã trải qua một năm vô cùng khó khăn, không chỉ với riêng sự nghiệp cầu thủ. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi đầu năm luôn ám ảnh tôi mỗi ngày. Nhưng nó cũng giúp tôi suy nghĩ thấu đáo và trưởng thành hơn”.

Falcao mong muốn sẽ gắn bó lâu dài với M.U. Ảnh: Daily Mail

Trong thời điểm khó khăn, M.U đã dang tay và Falcao cảm thấy cần phải cảm ơn vì điều đó. “Trong thâm tâm lúc này cũng như dự tính cho tương lai, tôi đều mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó với M.U thêm nhiều mùa giải nữa. Tôi cần thêm thời gian để trở lại trạng thái tốt nhất. Nhưng tôi cũng cảm thấy hoàn toàn thoải mái nếu phải ngồi dự bị bởi tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại đây”.

Mãnh hổ người Colombia cũng bày tỏ lý do vì sao anh quyết định chia tay AS Monaco. “Tôi hiểu nỗi thất vọng và giận giữ của các CĐV Monaco sau khi tôi cũng như James (Rodriguez) ra đi. Chúng tôi đã được kỳ vọng rất lớn ở mùa giải trước. Hiện tại, CLB đã thay đổi chính sách và dựa nhiều hơn vào các cầu thủ trẻ, những người hoàn toàn có thể giúp họ đạt được kết quả tốt. Tôi rất biết ơn đội bóng ở bất kỳ hoàn cảnh nào bởi tất cả những điều đó càng giúp tôi tiến bộ hơn”.

Falcao chính là bản hợp đồng gây ngạc nhiên nhất của M.U ở mùa hè vừa qua. Dẫu không có bất kỳ mối liên hệ nào được tiết lộ trước đó nhưng trong thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, ngôi sao 28 tuổi bất ngờ đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 43 triệu bảng.

Van Gaal đánh giá Falcao sẽ chơi bùng nổ thời gian tới

Lần đầu tiên chân sút người Colombia lập công cho M.U, và đó là bàn thắng rất quan trọng khi mang về 3 điểm cho Quỷ đỏ ở trận thắng Everton 2-1.

Ở cuộc so tài với Everton tại Old Trafford cuối tuần qua, Falcao đã có được bàn thắng đầu tiên cho M.U. Pha lập công hứa hẹn sẽ giúp ngôi sao người Colomia đánh thức bản năng sát thủ, như những gì anh từng thể hiện trong màu áo Porto hay Atletico Madrid.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm