Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/10: M.U thanh lý 9 ngôi sao trong hè 2015

Arsenal nói không với Bayern trong vụ Oezil; Sao Atletico xem nhẹ Ronaldo hơn Messi; Juve mất Caceres 1 tháng là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

M.U thanh lý 9 ngôi sao trong hè 2015

Tờ Daily Express tiết lộ, HLV Louis Van Gaal đã điền 9 cầu thủ vào danh sách cần thanh lý trong hè 2015. Theo đó, 6 tiền vệ sẽ phải khăn gói rời Old Trafford gồm Marouane Fellaini, Tom Cleverley, Ashley Young, Nani, Anderson, Wilfried Zaha. Trong khi đó, Chicharito cũng phải tìm cho mình bến đỗ mới sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Real Madrid. Hai cầu thủ còn lại trong danh sách đen là tiền vệ trẻ Nick Powell và thủ thành Lindegaard.

Bale khuyên Ronaldo nên cự tuyệt M.U

Ngôi sao người xứ Wales lên tiếng khuyên đồng đội Cristiano Ronaldo nên tiếp tục ở lại sân Bernabeu thay vì trở lại xứ sở sương mù để đầu quân cho đội bóng cũ M.U.

Mata là một trong những ngôi sao không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Ánh: Getty Images.

Arsenal nói không với Bayern trong vụ Oezil

Tờ Daily Mail tiết lộ, Bayern từng thuyết phục Arsenal bán lại tiền vệ Mesut Oezil với giá 25 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger nhất quyết không để cựu ngôi sao Real ra đi. Lý do không phải Bayern trả giá thấp so với chi phí mà Pháo thủ từng bỏ ra trong hè 2013 (42,5 triệu bảng), mà vì Giáo sư vẫn đánh giá cao vai trò của tuyển thủ Đức trong chiến lược chinh phục danh hiệu của Arsenal.

Sao Atletico xem nhẹ Ronaldo hơn Messi

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Koke của Atletico Madrid đã dùng những mỹ từ đẹp nhất danh cho hai siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tuyển thủ Tây Ban Nha cho biết: “Messi là vị thần còn Ronaldo là một tài năng kiệt suất. Cả hai đều thi đấu tuyệt vời. Những gì họ thể hiện trên sân cỏ thật ngoạn mục. Thật khó để lựa chọn họ vào đội hình. Nhưng nếu được quyền, tôi sẽ chọn Messi thay vì Ronaldo”.

Juve mất Caceres 1 tháng

Juventus đã phải trả giá đắt cho chiến thắng 3-2 trước AS Roma trong trận đấu cuối tuần qua. Cụ thể, hậu vệ Martin Caceres đã dính chấn thương khá nặng ở bắp đùi. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, bộ phận y tế của Juve khẳng định tuyển thủ người Uruguay phải xa sân cỏ trong vòng 1 tháng. Đây là tổn thất không nhỏ đối với Lão phu nhân bởi Caceres thi đấu rất ấn tượng tại giải năm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm