Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bale khuyên Ronaldo nên cự tuyệt M.U

Ngôi sao người xứ Wales lên tiếng khuyên đồng đội Cristiano Ronaldo nên tiếp tục ở lại sân Bernabeu thay vì trở lại xứ sở sương mù để đầu quân cho đội bóng cũ M.U.

Đã có thời điểm ở đầu mùa giải năm nay, Ronaldo tỏ ra chán nản với chính sách chuyển nhượng của Real. Thậm chí, ngôi sao người Bồ Đào Nha còn không hề giấu giếm ý định sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng cũ M.U, nơi để lại trong anh rất nhiều kỷ niệm đẹp. Động thái đó của CR7 khiến các Manucian tỏ ra háo hức trước viễn cảnh được đón thần tượng trở lại mái nhà Old Trafford.

Bale không muốn thấy Ronaldo chia tay Real. Ảnh: Zimbio

Lo ngại Ronaldo sẽ vì tình xưa mà dứt áo rời Real, Gareth Bale mới đây đã lên tiếng khuyên nhủ đồng đội và cũng là người bạn thân ngoài đời: “Ronaldo nên trở lại khoác áo M.U? Tôi nghĩ chắc chắn câu trả lời là không. Anh ấy đã khẳng định đẳng cấp của một cầu thủ hàng đầu thế giới từ năm này qua năm khác thông qua những bàn thắng. Rõ ràng chúng tôi không muốn thấy Ronaldo ra đi. Tất cả đều mong anh ấy sẽ tiếp tục ở lại Real”.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu chuệch choạc, đội chủ sân Bernabeu đang trở lại quỹ đạo chiến thắng nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng của Ronaldo. Ngôi sao 29 tuổi có tới 13 pha lập công sau vỏn vẹn 7 vòng đấu tại La Liga. Còn nếu tính trên tất cả các mặt trận, CR7 cũng đã ghi 17 bàn thắng sau 11 lần ra sân cho Kền kền trắng.

Phong độ thăng hoa của Ronaldo có thể sẽ khiến anh không còn giữ ý định chia tay Real trong một sớm một chiều nữa. Nhất là khi những nhân tố mới như Toni Kroos hay James Rodriguez cũng đang dần hòa nhập và trở thành đối tác quen thuộc với cựu ngôi sao M.U.

Ancelotti đặt cược Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng FIFA

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò, chiến lược gia người Italy tin rằng, sẽ là điều bất công nếu Cristiano Ronaldo không giành “Quả bóng vàng FIFA 2014”.

Trở lại với Gareth Bale, bản thân ngôi sao người xứ Wales cũng khẳng định anh sẽ tiếp tục cống hiến cho Real dù từng bị các Madridista phản đối hồi đầu mùa: “Tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 6 năm nên thật sự không nghĩ đến khả năng sẽ chia tay Real. Tất cả cầu thủ đều muốn giành danh hiệu và được chơi ở các giải đấu lớn. Tôi sẽ luôn nỗ lực và hướng đến những chiến thắng cùng Real”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm