Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tính 'cướp' Willian ở phút chót?

Jose Mourinho đang âm mưu đưa cậu học trò cưng Willian về Old Trafford sau khi đã cướp đi Nemanja Matic từ chính Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những bàn thắng đẳng cấp của Willian trong màu áo Chelsea Mang trong mình dòng máu của những vũ công samba, tiền vệ tài hoa Willian không ít lần khiến các cổ động viên Chelsea ngỡ ngàng bằng những pha làm bàn đẹp mắt.

Jose Mourinho vẫn muốn đưa thêm một tân binh về sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè chính thức đóng cửa vào lúc 5h sáng mai (theo giờ Việt Nam). Và cái tên huấn luyện viên Bồ Đào Nha nhắm đến chính là Willian - cậu học trò cưng của ông khi còn dẫn dắt Chelsea.

Nguồn tin từ The Sun cho biết Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị chính thức tới Chelsea về tương lai của tiền vệ chạy cánh người Brazil. Theo đó, MU sẵn sàng trả 35 triệu bảng để có được chữ ký của Willian. 

Dẫu vậy, con số này được cho là quá nhỏ với tài năng của Willian. Hơn thế, cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk vẫn còn hai năm hợp đồng với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh nên rất có thể Quỷ đỏ sẽ phải sớm gửi tiếp một lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, nhiều tờ báo lớn đã đưa tin Mourinho muốn tái ngộ Willian tại Manchester United. Chính ông là người mang Willian đến sân Stamford Bridge năm 2013 và bản thân Mourinho lúc này vẫn chưa hài lòng với những tân binh của mình.

willian toi mu anh 1
Willian là điều duy nhất Manchester United còn thiếu lúc này.

Cựu huấn luyện viên Chelsea luôn nói rằng ông muốn có tới 4 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng này, và hiện tại MU mới chỉ có ba người: Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Willian là mảnh ghép hoàn hảo ở biên phải, nơi Quỷ đỏ có quá ít sự lựa chọn chất lượng.

Zlatan Ibrahimovic dù đã ký hợp đồng nhưng khó có thể coi là tân binh thứ tư trong lời nói của Mourinho bởi chân sút người Thụy Điển chỉ có thể thi đấu ở nửa sau mùa giải.

Về phần Willian, đích thân cầu thủ này từng thừa nhận mình đã có những liên hệ với Manchester United, tuy nhiên, mọi lời đề nghị đều bị ban lãnh đạo Chelsea gạt phăng.

Ngôi sao 29 tuổi đã đá chính cả ba trận mở màn tại Premier League mùa này nhưng đó là bởi Hazard vẫn đang nghỉ chấn thương. Sau khi tiền vệ người Bỉ trở lại, Willian chắc chắn sẽ bị tống lên ghế dự bị như mùa trước vì huấn luyện viên Conte thích dùng đôi cánh Hazard - Pedro hơn.

MU muốn mua, Willian muốn đi nhưng Chelsea lại không muốn bán. Chính huấn luyện viên Conte từng nhiều lần phàn nàn bởi đội hình quá thiếu chiều sâu của Chelsea mùa giải này. Đặc biệt sau khi để hụt mất Ox Chamberlain vào tay Liverpool, khả năng The Blues đồng ý cho Willian ra đi lại càng thấp hơn.

Đội hình ngôi sao cho mượn mùa giải 2017/18

Không thể tìm được chỗ đứng tại đội bóng chủ quản, nhiều ngôi sao như James Rodriguez, Kurt Zouma hay Douglas Costa đã phải ra đi để cứu vãn sự nghiệp.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm