Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tìm đối tác cho Lukaku, Arsenal sẽ nổ bom tấn?

MU sẵn sàng chi 170 triệu bảng cho Harry Kane, Arsenal và Liverpool quyết chiến vì Thomas Lemar là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/10.

Tờ The Sun đưa tin tiền đạo chủ lực của Tottenham Hotspur, Harry Kane sẽ giúp họ thu về 170 triệu bảng nếu chuyển tới Old Trafford.

Theo nguồn tin của Sun, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo và Harry Kane là người được chọn để sánh đôi trên hàng công cùng Romelu Lukaku.

Quỷ đỏ còn nhiều sự lựa chọn trên hàng công như Anthony Martial hay Marcus Rashford nhưng cả hai vẫn còn quá non. Về phần Zlatan Ibrahimovic, dù cho đẳng cấp đã được khẳng định nhưng sự thật chân sút người Thụy Điển đã 35 tuổi nên thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh cũng không còn nhiều.

tin chuyen nhuong 13/10 anh 1
Tới MU, Kane sẽ tạo nên cặp song sát đáng sợ với Lukaku.

Spurs tỏ ra rất cương quyết trong việc giữ chân Harry Kane, người đã nổ súng 11 lần trong 9 trận ra sân mùa này. Dự kiến, ban lãnh đạo của Gà trống sẽ tăng mức lương cho tiền đạo người Anh lên 150,000 bảng/tuần.

Ngoài Manchester United, Real Madrid cũng dành nhiều sự quan tâm tới Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước. Có tin đồn cho rằng Real sẵn sàng đổi một trong ba cầu thủ Gareth Bale, Modrid hoặc Benzema và kèm thêm một khoản tiền để lấy Harry Kane.

Cuộc đua giành Lemar nóng trở lại

Arsenal và Liverpool sẽ trở lại cuộc chiến giành Thomas Lemar sau khi chủ tịch Monaco, ông Vadim Vasilyev đưa ra tuyên bố lấp lửng về việc bán cầu thủ người Pháp.

Theo Daily Mirror, Lemar sẽ được phép ra đi sau kỳ World Cup và Arsenal là đội đang nắm nhiều lợi thế nhất với lời đề nghị lên tới 92 triệu bảng.

tin chuyen nhuong 13/10 anh 2
Thomas Lemar là quả bom tấn sắp nổ?

Cầu thủ 21 tuổi là một trong những nhân tố xuất sắc nhất của Monaco mùa trước. Tuy nhiên, khác với những người đồng đội Bernardo Silva, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko hay Kylian Mbappe đều đã ra đi tìm thử thách mới thì Lemar vẫn phải ở lại đội bóng xứ Công quốc mùa này.

Khả năng lớn nhất Lemar sẽ ra đi vào hè năm sau nhưng Monaco cũng có thể để tiền đạo người Pháp ra đi ngay trong tháng 1, tùy thuộc vào thành tích của họ tại đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Arsenal nhắm hậu vệ Napoli

Với tuyên bố có thể để Alexis Sanchez và Mesut Oezil ra đi trong tháng 1, ngài Giáo sư nhiều khả năng sẽ dùng số tiền khổng lồ đó để nâng cấp hàng thủ với hậu vệ người Serbia Nikola Maksimovic.

Theo tờ Guerin Sportivo, cầu thủ 25 tuổi được bật đèn xanh cho ra đi sau quãng thời gian thi đấu không mấy thành công ở sân Stadio San Paolo. Gia nhập Napoli với giá 25 triệu euro vào tháng 8 nă 2016 nhưng Maksimovic vãn không thể hòa nhập với lối chơi mà huấn luyện viên Maurizio Sarri muốn xây dựng.

Ngoài Arsenal, Inter Milan cũng đã đánh tiếng chiêu mộ tuyển thủ người Serbia.

MU phá két vì Danny Rose

Tờ The Sun đưa tin Danny Rose sẽ tiêu tốn của MU 50 triệu bảng nếu chuyển tới sân Old Trafford vào năm sau. Hậu vệ người Anh vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương gặp phải từ hồi tháng 1 nhưng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Vị trí bên hành lang cánh trái vẫn luôn là cơn đau đầu cho Jose Mourinho bởi cả Luke Shaw lẫn Daley Blind đều không đáp ứng được tiêu chuẩn của ông. Thậm chí không ít lần huấn luyện viên người Bồ Đào Nha còn thẳng thắn chỉ trích Shaw là mẫu cầu thủ thiếu đầu óc.

Về phần Danny Rose, ngay trước thềm mùa giải mới anh đã gây bão bằng bài phỏng vấn chê bai Spurs quá thiếu tham vọng. Cộng thêm việc Ben Davies đã chơi quá hay từ đầu mùa nên nhiều khả năng Tottenham sẽ đồng ý bán Rose nếu được giá.

Juan Mata từ chối sang Trung Quốc

Daily Mirror tiết lộ Juan Mata đã từ chối lời đề nghị "khủng" từ giải vô địch Trung Quốc để tiếp tục gắn bó với Manchester United. Bất chấp việc sẽ nhận được nhiều hơn mức lương 165,000 bảng tại Old Trafford, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn kiên quyết gắn bó với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Hiện Juan Mata cùng người đồng hương Ander Herrera đều chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Tuy nhiên, theo Daily Mirror thì ban lãnh đạo đội bóng cũng đang tính chuyện gia hạn tiếp với bộ đôi này.

tin chuyen nhuong 13/10 anh 3
Juan Mata sẽ được Manchester United gia hạn hợp đồng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.

Đã có lúc người ta tưởng Mata sẽ bật bãi một lần nữa khi Jose Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng tại MU nhưng cuối cùng, bằng nỗ lực tuyệt vời và sự chuyên nghiệp của mình, anh đã chiếm trọn được niềm tin nơi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha.

Về phần Herrera, cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa trước đã không còn được huấn luyện viên Jose Mourinho trọng dụng bởi sự ăn ý của bộ đôi Matic - Pogba. Tuy nhiên, ông vẫn muốn giữ tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại để có nhiều phương án xoay tua đội hình.

Vòng 8 Premier League: Lịch sử gọi tên Chelsea

Dẫu không có sự phục vụ của nhiều trụ cột thì Chelsea vẫn nắm lợi thế lớn trước trận gặp Palace bởi họ là đội bóng giành nhiều điểm nhất trong các trận derby London tại NH Anh.




Anh Tú (Theo ESPN)

Bạn có thể quan tâm