Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao chấn thương tại Premier League mùa này

Vòng loại World Cup 2018 chuẩn bị kết thúc cũng là lúc các đội bóng tại giải Ngoại hạng "méo mặt" vì chấn thương của hàng loạt trụ cột.

Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 1
Thủ môn Tom Heaton (Burnley): "Người gác đền" số một và đội trưởng đáng tin cậy của Burnley dính chấn thương vai trong trận thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 4 và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu vài tháng.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 2
Hậu vệ Seamus Coleman (Everton): Ngôi sao người CH Ireland vẫn chưa thể bình phục chấn thương kinh hoàng hồi tháng 3 trong khuôn khổ vòng loại World Cup. Chân phải của anh đã gãy rời sau pha vào bóng của Neil Taylor bên phía xứ Wales.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 3
Hậu vệ Vincent Kompany (Man City): Sự nghiệp của cầu thủ người Bỉ đang bị đặt dấu hỏi lớn khi anh liên tục gặp vấn đề về sức khỏe trong thời gian gần đây. Lần gần nhất Kompany xuất hiện là vào ngày 26/8 trong trận thắng 2-1 của Man xanh trước Bournemouth tại vòng 3 Premier League.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 4
Hậu vệ Shkodran Mustafi (Arsenal): Cầu thủ sinh năm 1992 đã bị đau và phải rời sân ở phút 36 trong chiến thắng 5-1 của ĐT Đức trước Azerbaijan tại lượt trận cuối bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 5
Hậu vệ Benjamin Mendy (Man City): Đang thi đấu thăng hoa, hậu vệ người Pháp bị đứt dây chằng đầu gối trong một buổi tập và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải, thậm chí cơ hội dự World Cup của anh cũng không còn.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 6
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea): "Máy quét" số 1 của nhà ĐKVĐ Premier League cũng gặp chấn thương gân kheo khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Dự kiến, Kante sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 10.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 7
Tiền vệ Paul Pogba (Man Utd): Trong lần đầu đeo băng đội trưởng của MU tại Champions League, ngôi sao người Pháp đã dính chấn thương gân kheo và phải rời sân ngay từ phút 20. Truyền thông tiết lộ bản hợp đồng 89 triệu bảng của MU sẽ phải mất khoảng 2 tháng để bình phục chấn thương.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 8
Chạy cánh Santi Cazorla (Arsenal): 1 năm dương lịch đã trôi qua, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương mắt cá và gót chân. 
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 9
Chạy cánh Sadio Mane (Liverpool): Cựu sao Southampton phải trả giá đắt sau khi giúp Senegal tiến gần đến tấm vé dự World Cup. Đội ngũ y tế của Liverpool xác nhận Mane dính chấn thương gân kheo và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần, qua đó chính thức bị gạch tên khỏi đại chiến Liverpool - MU cuối tuần này.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 10
Tiền đạo Sergio Aguero (Man City): Chấn thương của "El Kun" khá lãng xẹt. Chiếc taxi chở anh từ một buổi hòa nhạc đã gặp tai nạn khiến tiền đạo người Argentina bị gãy xương sườn và phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tháng.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 11
Tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea): Tiền đạo người Tây Ban Nha phải rời sân ở hiệp một trận đấu với Man City tại Ngoại hạng Anh ngày 30/9 và được chuẩn đoán chấn thương gân kheo. Tân binh 70 triệu bảng sẽ phải vắng mặt từ 4 đến 8 tuần.
Doi hinh ngoi sao chan thuong tai Premier League anh 12
Đội hình ngôi sao chấn thương tại Premier League mùa này. Đồ họa: Bleacher Report.

Gareth Bale dẫn đầu đội hình ngôi sao xem World Cup qua vô tuyến

Ngày hội bóng đá thế giới năm 2018 sẽ không có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Gareth Bale, Pierre Aubameyang hay David Alaba.




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm