Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale dẫn đầu đội hình ngôi sao xem World Cup qua vô tuyến

Ngày hội bóng đá thế giới năm 2018 sẽ không có sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như Gareth Bale, Pierre Aubameyang hay David Alaba.

doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 1
Thủ môn Claudio Bravo (Chile): Chỉ cần một kết quả hòa trước Brazil ở lượt trận cuối là đủ để Chile giành vé đến Nga. Tuy nhiên, Bravo cùng đồng đội lại để thua đậm 0-3 trước "The Selecao" và tụt xuống vị trí thứ 6, đồng nghĩa với một suất xem World Cup qua vô tuyến vào mùa hè năm tới.
Highlights Brazil khiến Sanchez, Vidal ở nhà xem World Cup Thất bại 0-3 trước Brazil ở trận đấu quyết định tấm vé dự World Cup, Sanchez và đồng đội ngậm ngùi ở nhà xem World Cup 2018.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 2
Hậu vệ phải Antonio Valencia (Ecuador): Hậu vệ cánh tốt nhất của Man Utd không có cơ hội cùng ĐTQG góp mặt ở World Cup năm tới khi chỉ đứng thứ 8 ở vòng loại khu vực Nam Mỹ.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 3
Trung vệ Daley Blind (Hà Lan): "Cơn lốc màu da cam" thi đấu quá chủ quan ở giai đoạn đầu vòng loại và đến khi tỉnh ngộ thì khoảng cách giữa họ và nhóm đội xếp trên đã quá lớn. Đánh bại Thụy Điển 2-0 ở trận cuối nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Blind cùng đồng đội đi tiếp bởi họ cần đến 5 bàn thắng nữa mới có thể vượt lên trên đối thủ bằng hiệu số.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 4
Trung vệ Virgil Van Dijk (Hà Lan): Hàng thủ phải chịu trách nhiệm về những trận thua đậm trước Bulgaria và Pháp khiến Hà Lan có hiệu số bàn thắng bại quá thấp so với đội đứng thứ 2 là Thụy Điển.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 5
Hậu vệ trái David Alaba (Áo): Đội bóng của ngôi sao đang chơi cho Bayern gây thất vọng khi chỉ đứng thứ 4 ở  bảng đấu có sự góp mặt của các đối thủ vừa tầm như Serbia, CH Ireland hay Wales.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 6
Tiền vệ Naby Keita (Guinea): Không chỉ thi đấu bết bát, bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool còn để lại ấn tượng xấu vì hành vi tát vào mặt cầu thủ bên phía Tunisia ở lượt trận áp chót.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 7
Tiền vệ Marek Hamsik (Slovakia): Đội bóng của Hamsik cán đích ở vị trí thứ 2 bảng F nhưng vẫn bị loại vì thành tích không bằng 8 đội đứng thứ 2 ở các bảng đấu còn lại.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 8
Tiền vệ Arturo Vidal (Chile): Trường hợp của Arturo Vidal cũng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi anh đang là một trong những tiền vệ trung tâm có lối chơi máu lửa bậc nhất.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 9
Chạy cánh Gareth Bale (Wales): Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid dính chấn thương ở giai đoạn quan trọng nhất khiến đội tuyển quốc gia để thua CH Ireland ở trận đấu quyết định.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 10
Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang (Gabon): Vòng loại World Cup khu vực châu Phi vẫn còn 1 lượt trận nhưng cơ hội của Gabon chỉ là con số 0. Aubameyang cùng đồng đội mới chỉ có 5 điểm, kém đội đầu bảng Morocco đến 4 điểm.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 11
Chạy cánh Alexis Sanchez (Chile): Nhà ĐKVĐ Nam Mỹ vừa tạo nên cú sốc khi chỉ đứng thứ 6 tại vòng loại World Cup dù sở hữu đội hình khá mạnh.
doi hinh ngoi sao vang mat tai World Cup anh 12
Đội hình ngôi sao vắng mặt tại World Cup 2018. Đồ họa: Trí Mai.

CĐV trút mưa pháo sáng vì đội nhà không được dự World Cup

Cảnh tượng hãi hùng được CĐV tạo ra sau khi đội tuyển Bosnia-Herzegovina thất bại ở vòng loại World Cup 2018.






Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm