Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tiết lộ danh sách cầu thủ cho trận gặp Wolfsburg

Huấn luyện viên Van Gaal tiết lộ 19 cầu thủ MU trong chuyến làm khách tới Đức gặp Wolfsburg ở trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 9/12.

Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, thủ quân Wayne Rooney chưa bình phục thể lực. Sau khi không thể ra sân ở trận gặp West Ham thuộc vòng 15 Premier League, Ro10 tiếp tục vắng mặt trong chuyến làm khách của MU tới Đức gặp Wolfsburg diễn ra giữa tuần này.

HLV Van Gaal không có lực lượng tốt nhất ở trận gặp Wolfsburg. Ảnh: Getty Images.

Cuối tuần qua, tiền vệ Morgan Schneiderlin cũng không thể thi đấu hết trận gặp West Ham do gặp vấn đề liên quan đến hông. Tuy nhiên, anh vẫn có mặt trong danh sách cầu thủ MU đăng ký cho trận cuối vòng bảng Champions League.

Ngoài ra, Paddy McNair cũng sẽ đến Đức cùng đồng đội dù phải rời sân đầu hiệp 2 bởi dính chấn thương mắt cá chân. Anh phải nhường chỗ cho Guillermo Varela - cầu thủ đã được huấn luyện viên Van Gaal đăng ký vào danh sách dự trận gặp Wolfsburg.

Không chỉ thiếu vắng thủ quân Wayne Rooney, "Quỷ đỏ" Manchester còn chưa thể có sự phục vụ của những trụ cột như Marcos Rojo, Ander Herrera, Phil Jones, Luke Shaw và Antonio Valencia do gặp vấn đề thể lực.

Đối diện bão chấn thương, huấn luyện viên Van Gaal phải sử dụng những tài năng trẻ như Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson, trong đó Varela được đưa vào sân ở trận gặp West Ham. Đội hình MU đến Đức còn có hai gương mặt trẻ, Sean Goss và Nick Powell.

Theo nhận định của các chuyên gia, đội hình MU gồm nhiều cầu thủ trẻ thi đấu với tốc độ nhanh và thanh thoát hơn khi không có Wayne Rooney. Tuy nhiên, hàng công của "Quỷ đỏ" Manchester hiện gặp vấn đề khi dứt điểm quá kém.

Ở trận làm khách trên sân Volkswagen Arena của Wolfsburg, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal phải thắng mới có thể tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

Danh sách 19 cầu thủ MU gồm: David De Gea, Sergio Romero, Paddy McNair, Chris Smalling, Guillermo Varela, Cameron Borthwick-Jackson, Daley Blind, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Michael Carrick, Sean Goss, Nick Powell, Ashley Young, Jesse Lingard, Andreas Pereira, Juan Mata, Memphis Depay, Marouane Fellaini, Anthony Martial.

Lịch thi đấu lượt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra giữa tuần này.

MU muốn ký hợp đồng mới với Van Gaal

"Quỷ đỏ" Manchester đang trình diễn lối chơi không hấp dẫn và chưa đạt hiệu quả, nhưng ban lãnh đạo đội bóng lại có kế hoạch thuyết phục HLV Van Gaal ở lại Old Trafford lâu hơn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm