Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Chỉ có Aguero và Suarez mới có thể giúp MU ghi bàn’

HLV Louis Van Gaal bày tỏ thái độ không hài lòng với màn trình diễn nghèo nàn của hàng công “Quỷ đỏ” trong trận đấu với West Ham.

Nếu Louis van Gaal là thiên tài, sao MU nhạt nhẽo vậy

Những cổ động viên của Manchester United hẳn sẽ không lấy gì làm vui sướng nếu Manchester City có chữ ký Pep Guardiola, còn Liverpool tiến bộ trong tay Jurgen Klopp.

Manchester United tiếp tục trình diễn lối chơi nhạt nhòa trong cuộc tiếp đón West Ham ở vòng 15 Premier League. Hàng công gồm Anthony Martial và Marouane Fellaini tỏ ra bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới đội khách, thậm chí “Quỷ đỏ” suýt chút nữa phải chịu một trận thua muối mặt nếu không có sự xuất sắc của thủ thành David De Gea và cột dọc.

Chứng kiến các học trò chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích sau 90 phút dù cầm bóng đến 63%, Louis Van Gaal thừa nhận nếu ông sở hữu một trong hai chân sút Sergio Aguero hoặc Luis Suarez thì kết quả sẽ khả quan hơn rất nhiều.

“MU đã tạo ra quá nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng chúng. Nếu Aguero và Suarez có mặt trên sân hôm qua, họ sẽ có ít nhất mỗi người một cú đúp”, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời phỏng vấn của đài BBC.

Kết quả hòa không bàn thắng trước “The Hammers” ở vòng đấu vừa qua đã là trận hòa thứ 4 trong 6 trận gần nhất của MU tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 3 điểm kém hơn CLB đứng đầu bảng Leicester City.

a
Louis Van Gaal mỉa mai sự vô duyên của hàng công MU. Ảnh: Daily Mail.

Sau Wayne Rooney, Marcos Rojo, Ander Herrera, HLV Van Gaal tiếp tục phải đối mặt với cơn bão chấn thương khi Morgan Schneiderlin và Paddy McNair lần lượt gặp vấn đề ở hông và mắt cá trong trận đấu với West Ham. Với lực lượng sứt mẻ, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân Volkswagen vào giữa tuần, nơi “Quỷ đỏ” bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp tại Champions League.

“Với tình hình hiện tại, giành chiến thắng trên sân khách sẽ vô cùng khó khăn. Tôi chỉ đặt mục tiêu tiến xa nhất có thể tại đấu trường châu Âu. MU cần thêm thời gian để trở lại với vị thế của một ứng cử viên vô địch, có lẽ là trong mùa giải tiếp theo”, vị thuyền trưởng 64 tuổi bi quan trước trận đấu với Wolfsburg vào ngày 26/11.

'MU làm tốt mọi thứ nhưng thiếu may mắn'

Van Gaal ra sức bảo vệ học trò sau trận hòa thứ 5 chỉ qua 15 trận của mùa giải. Ông đồng thời cho rằng sự chỉ trích của các fan là không hợp lý.

 



Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm