Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thống lĩnh đội hình hay nhất vòng 29 Premier League

Quỷ đỏ đóng góp 4 gương mặt vào đội hình hay nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần qua. Trong đó, Rooney là cầu thủ thi đấu ấn tượng số 1.

Thủ môn: David De Gea (M.U)

Với việc giữ sạch lưới ở trận gặp West Brom, David de Gea xứng đáng là chủ nhân của vị trí bảo vệ khung thành trong đội hình hay nhất vòng 29 Premier League. Trong trận đấu, De Gea thể hiện sự bình tĩnh và tự tin khi cản phá 3 cú sút trúng đích của cầu thủ West Brom.


Đội hình xuất sắc nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ

Rafael (hậu vệ phải, M.U)

Tuyển thủ người Brazil tạo ấn tượng với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt khi thực hiện 2 cú sút về phía khung thành West Brom và 1 đường kiến tạo cho Rooney ghi bàn. Màn trình diễn của Rafael được đánh giá rất cao trong chiến thắng với tỷ số 3-0 của Quỷ đỏ.

 

Steven Caulker (trung vệ, Cardiff)

Steven Caulker trở thành cầu thủ nổi bật nhất ở trận thắng 3-1 của Cardiff trước Fulham với 2 pha lập công. Tuy nhiên, trận thắng ở vòng 29 vẫn chưa thể giúp Cardiff thoát khỏi nhóm 3 đội xếp cuối bảng khi mới chỉ có 25 điểm.

Gary Cahill (trung vệ, Chelsea)

Cahill hiện là trung vệ có phong độ ổn định nhất Premier League.

Cahill là trung vệ đang có phong độ ổn định nhất Premier League thời gian qua. Trong đội hình của HLV Mourinho, tuyển thủ người Anh luôn có suất đá chính bên cạnh thủ quân John Terry. Sự chắc chắn của Cahill góp phần giúp Chelsea giữ sạch lưới trong trận thắng 4-0 của đội nhà trước Tottenham.

Luke Shaw (hậu vệ trái, Southampton)

Những vòng đấu gần đây tại giải quốc nội, hậu vệ 18 tuổi người Anh liên tục góp mặt vào đội hình hay nhất. Ở trận đối đầu với Crystal Palace, Luke Shaw thực hiện 2 pha truy cản cầu thủ đối phương và có 7 lần phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà. Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, Luke Shaw còn tích cực lên tham gia tấn công với 2 cú sút trúng cầu môn Crystal Palace.

Tiền vệ

Nemanja Matic (trung tâm, Chelsea)

Trong trận đối đầu với Tottenham, Matic thực hiện 6 pha truy cản, nhiều nhất trong số những cầu thủ có mặt trên sân Stamford Bridge. Ngoài ra, tiền vệ Chelsea còn có 86 pha chạm bóng và thực hiện chính xác 11/14 đường chuyền dài.

Marouane Fellaini (trung tâm, M.U)

Fellaini thi đấu xuất sắc Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần qua.

Fellaini có một trong những trận đấu hay nhất kể từ khi chuyển đến M.U từ Everton vào mùa hè 2013. Ở trận gặp West Brom, tiền vệ người Bỉ đã thể hiện sức mạnh và sự nhanh nhẹn trong những tình huống tranh bóng với 4 pha truy cản thành công, 8 lần phá bóng và 5 lần chặn đường chuyền của tiền đạo bên phía West Brom.

Eden Hazard (lệch phải, Chelsea)

 

Cầu thủ khoác áo số 17 của Chelsea cho thấy sự nguy hiểm trong trận derby thành London gặp Tottenham. Ghi bàn từ chấm 11m, Eden Hazard giúp CLB chủ sân Stamford Bridge đánh bại đội bóng láng giềng với tỷ số 4-0. Chiến thắng trên sân nhà trước Tottenham giúp Chelsea vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 66 điểm. 

Adam Lallana (tấn công, Southampton)

Lallana chứng tỏ xứng đáng là thủ quân của Southampton.

Ở trận đấu trên sân Selhurst Park của Crystal Palace, Lallana thể hiện màn trình diễn ấn tượng khi tạo ra 5 cơ hội cho đội bóng, nhiều nhất trong số những cầu thủ ra sân của hai đội. Sự sáng tạo của tiền vệ người Anh góp phần quan trọng giúp Southampton thu về 3 điểm ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Robert Snodgrass (lệch trái, Norwich)

Từ pha đá phạt của Robert Snodgrass, đội chủ sân Carrow Road vượt lên dẫn trước Stoke sau cú đánh đầu của Bradley Johnson. Đáng tiếc là Norwich để đối phương gỡ hòa ở phút 73. Sau khi cầu thủ Jonathan Walters bên phía Stoke bị truất quyền thi đấu, Snodgrass thi đấu nỗ lực nhằm đem về 3 điểm cho đội nhà trong 12 phút cuối trận. Tuy nhiên, sự cố gắng của tuyển thủ người Scotland đã không thành công.

Tiền đạo

Wayne Rooney (M.U)     

Sau trận gặp West Brom, Rooney lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh khi có 5 mùa giải ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn một con số.

Tiền đạo người Anh đang tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Quỷ đỏ. Cuối tuần qua, Wayne Rooney có một lần xuyên thủng mành lưới West Brom và thực hiện pha kiến tạo cho Welbeck lập công. Trong cả trận đấu, Ro10 còn tạo ra 4 cơ hội cho đội bóng. Phong độ ấn tượng của Rooney giúp M.U cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi leo lên đứng thứ 6 với 48 điểm.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm