Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thông báo hung tin liên quan đến Fellaini

Tiền vệ người Bỉ sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 6 tuần tới để điều trị chấn thương lưng và phẫu thuật cổ tay.

Hôm qua, trụ sở của MU đã phát đi thông báo, bầy Quỷ đỏ sẽ không nhận được sự phục vụ của tân binh Marouane Fellaini trong khoảng một tháng rưỡi tới đây. Nguyên do là tuyển thủ người Bỉ cần thời gian để chữa trị chấn thương lưng và phẫu thuật cổ tay.

MU vẫn là ứng viên cho vị trí số 1 Ngoại hạng Anh

Nếu duy trì sự ổn định trong giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải, Quỷ đỏ đủ khả năng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League.

 

Fellaini sẽ vắng mặt 6 tuần để điều trị dứt điểm các chấn thương.

“Những ngày qua, Fellaini cảm thấy rất khó chịu ở lưng. CLB cho rằng đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy phẫu thuật luôn cổ tay của mình”, nguồn tin từ MU cho biết.

“MU không muốn Fellaini phẫu thuật cổ tay cho tới khi mùa giải khép lại. Tuy vậy, với chấn thương mới, chúng tôi sẽ để cậu ấy chữa trị dứt điểm các vết thương trên người. Điều này sẽ giúp ích cho cậu ấy ở World Cup”.

Trong thời gian qua Fellaini thi đấu không tốt. Tuy nhiên, sự vắng mặt của anh ở thời điểm này là rất đáng tiếc với MU. Bởi hiện tại Michael Carrick cũng đang trong quá trình dưỡng thương, còn Wesley Sneijder - mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn đem về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lại không muốn rời Galatasaray.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm