Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes mất kiên nhẫn với học trò cưng Fellaini

Chiến lược gia người Scotland đang mất dần sự tin tưởng đối với tiền vệ Fellaini, cầu thủ đắt giá nhất của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Được chờ đợi sẽ trở thành mảnh ghép phù hợp cho lối chơi của MU, nhưng Marouane Fellaini lại gây thất vọng từ khi chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester. Dù được HLV David Moyes tin tưởng, nhưng tiền vệ người Bỉ chưa đáp lại được sự ưu ái của nhà cầm quân người Scotland.

Fellaini khiến HLV David Moyes thực sự thất vọng.

Trong trận gặp Southampton ở vòng 8 Premier League, Fellaini gây thất vọng nhất trong số những cầu thủ ra sân của MU. Trước khi trận đấu khép lại, HLV David Moyes đã quyết định đưa Welbeck vào thay tiền vệ 25 tuổi này. Ở trận gần nhất đón tiếp Sociedad trên sân nhà Old Trafford, Fellaini đã bị đẩy lên băng ghế dự bị, phải nhường chỗ cho lão tướng Ryan Giggs.

Cuối tuần này, MU sẽ gặp Stoke ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đây là đội bóng có khả năng không chiến rất tốt, và Quỷ đỏ cần có những cầu thủ sở hữu chiều cao tốt như Fellaini (1m94) nhằm không bị lép vế trong những pha tranh chấp bóng bổng. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn chưa quyết định có sử dụng tiền vệ người Bỉ.

Ở trận sắp tới, MU sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Đây là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV David Moyes. Sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Sociedad ở lượt trận thứ 3 Champions League, các cầu thủ MU chắc chắn đang có được tinh thần thi đấu khá tốt.

Nhiệm vụ lúc này của Quỷ đỏ là cần phải giành điểm số tối đa trong các trận đấu để tránh bị những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch như Man City, Chelsea hay Arsenal tạo ra khoảng cách lớn hơn trên bảng xếp hạng. Trước khi bước vào vòng 9, MU kém đội dẫn đầu Arsenal tới 8 điểm, cách biệt này đang gây bất ngờ cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm