Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thất thế trong đội hình kết hợp với Chelsea

“Quỷ đỏ” có 3 cầu thủ, trong khi "The Blues" đóng góp 8 ngôi sao vào đội hình kết hợp trước khi hai đội gặp nhau ở vòng 19 Premier League diễn ra lúc 0h30 ngày 29/12.

David de Gea (MU): Thibaut Courtois mới trở lại sau chấn thương và phải vào lưới nhặt bóng trong cả 7 lần ra sân ở Premier League mùa này, nên De Gea xứng đáng được lựa chọn cho vị trí thủ môn. Nhờ sự xuất sắc của anh, MU thủng lưới 16 lần, trong khi Chelsea nhận tới 29 bàn thua sau 18 vòng đấu.

Branislav Ivanovic (Chelsea): Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, hậu vệ người Serbia thi đấu tốt hơn. Anh ghi bàn trong trận Chelsea đánh bại Sunderland 3-1 và chơi khá hay khi "The Blues" hòa Watford 2-2 cuối tuần qua. Trong khi đó, Ashley Young của MU thi đấu không tốt do bị bố trí lệch cánh.

Kurt Zouma (Chelsea): Hai trung vệ Cahill và John Terry đều gây thất vọng mùa này, nên Kurt Zouma trở thành gương mặt đáng để tân huấn luyện viên Guus Hiddink kỳ vọng. Cầu thủ 21 tuổi này mới vắng mặt 2 trận mùa này. Anh tạo ấn tượng với tổng cộng 112 pha truy cản đối phương.

Chris Smalling (MU): Ở hàng phòng ngự "Quỷ đỏ", Chris Smalling trở thành thủ lĩnh mới. Anh thi đấu chắc chắn và ổn định nhất trong đội hình MU từ đầu mùa. Tuyển thủ người Anh thực hiện trung bình 9 pha truy cản chính xác mỗi trận.

Cesar Azpilicueta (Chelsea): Hậu vệ trái số một của MU là Luke Shaw hiện nghỉ điều trị chấn thương, nên việc Azpilicueta được chọn cho vị trí này trong đội hình kết hợp hoàn toàn dễ hiểu. Anh thực hiện trung bình 5 pha truy cản thành công mỗi trận và cũng đã có 1 lần lập công cho Chelsea.

Nemanja Matic (Chelsea): Anh chưa thể hiện màn trình diễn xuất sắc như mùa trước, nhưng cải thiện phong độ thời gian gần đây. Matic thực hiện tổng cộng 68 pha truy cản thành công.

Marouane Fellaini (MU): Tiền vệ người Bỉ đá chính ở 4 vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, anh chưa phát huy được điểm mạnh bởi thi đấu không đúng vị trí sở trường. Fellaini sẽ chơi tốt nhất ở trung tâm hàng tiền vệ MU.

Willian (Chelsea): Anh thi đấu nổi bật nhất trong đội hình "The Blues" mùa này. Trên mọi đấu trường, Willian có 7 lần lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ người Brazil xứng đáng với vị trí bên cánh phải trong đội hình kết hợp.

Oscar (Chelsea): Không thực hiện thành công quả penalty khiến Chelsea mất chiến thắng trước Watford cuối tuần qua, Oscar vẫn là tiền vệ công khá hay mùa này. Anh hiện sở hữu 2 bàn thắng và 9 đường chuyền quan trọng tính đến trước trận gặp MU.

Pedro (Chelsea): Tân binh người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng đầu mùa giải. Trong thời gian Chelsea rơi vào khủng hoảng, anh gặp khá nhiều khó khăn. Ở những vòng đấu gần đây, Pedro chơi hay hơn với 2 bàn và 2 pha kiến tạo.

Anthony Martial (MU): Tiền đạo Diego Costa của Chelsea vắng mặt do án phạt 5 thẻ vàng, trong khi đồng đội Wayne Rooney chưa tìm lại phong độ, nên Martial được lựa chọn cho vị trí trung phong. Mùa này, anh đã ghi 4 bàn và thực hiện 14 đường chuyền quan trọng sau 13 trận.

Đội hình kết hợp cầu thủ MU và Chelsea trước trận đấu thuộc vòng 19 Premier League.

Chuyên gia dự đoán Chelsea thắng MU ở Old Trafford

Các đội bóng Anh đang trải qua quãng thời gian với mật độ thi đấu dày. 2 ngày sau loạt trận diễn ra hôm 26/12, họ lại chuẩn bị cho vòng 19 Premier League.



Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm