Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU thắng vất vả do phung phí nhiều cơ hội

MU phải trải qua 120 phút mới có thể vượt qua Anderlecht 2-1 ở lượt về tứ kết Europa League. Rashford tiếp tục trở thành người hùng của đội chủ sân Old Trafford.

Mourinho trách các học trò quá phung phí cơ hội Trả lời phỏng vấn sau trận hòa Bournemouth, huấn luyện viên Mourinho đã không giấu được sự thất vọng khi Quỷ đỏ để tuột mất 3 điểm dù được chơi hơn người.

>> Xem clip bàn thắng MU 2-1 Anderlecht trên trang chủ Man Utd

Trong buổi phỏng vấn trên BT Sport, tiền đạo Rashford phát biểu: “Chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đôi khi trận đấu không diễn ra theo mong đợi. MU đã giành chiến thắng rất khó khăn. Mọi người đều hạnh phúc khi có bàn thắng cuối trận”.

MU phung phi nhieu co hoi anh 1
Rashford tỏa sáng đưa MU vào bán kết Europa League. Ảnh: Getty Images.

Ở những trận gần đây, Rashford đều mang niềm vui đến cho người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester. Cuối tuần trước, anh ghi bàn vào lưới Chelsea để giúp MU giành chiến thắng 2-0 trên sân Old Trafford, qua đó nuôi hy vọng vào nhóm 4 đội đầu bảng.

Còn trong trận đón tiếp Anderlecht trên sân Old Trafford, Rashford kiến tạo cho Mkhitaryan mở tỷ số. Anh cũng chính là tác giả của pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành Manchester sau đường chuyền của Fellaini.

Tuy nhiên, việc MU phải rất vất vả mới giành được vé vào bán kết Europa League khiến tiền vệ lão tướng Michael Carrick chưa thực sự hài lòng. “Chúng tôi khởi đầu trận đấu không tốt. Đội bóng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, Chúng tôi buộc phải giành quyền đi tiếp, bởi đó là mục tiêu của đội bóng ở các giải đấu cúp”, Carrick chia sẻ.

MU phung phi nhieu co hoi anh 2
Thông số của trận đấu giữa MU và Anderlecht. MU thực hiện 9 cú sút trúng khung thành và 7 lần dứt điểm không chính xác. Ảnh: Soccerway.

MU cũng đón thông tin không vui khi hậu vệ Marcos Rojo và tiền đạo chủ lực Ibrahimovic dính chấn thương. Ban huấn luyện đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thông báo tình hình thể lực của hai cầu thủ này. Carrick bày tỏ sự lo lắng: “Chúng tôi hy vọng không có gì nghiêm trọng, bởi họ rất quan trọng với MU”.

Sau khi đánh bại Anderlecht với tỷ số 2-1, "Quỷ đỏ" Manchester trải qua 26 trận bất bại trên sân nhà Old Trafford. Cụ thể là MU thắng 17 và hòa 9. Trước đó, kỷ lục bất bại dài nhất của MU là 37 trận được lập vào năm 2011.

MU phung phi nhieu co hoi anh 3
Đội hình ra sân và sơ đồ chiến thuật của MU (chấm xanh) và Anderlecht (chấm đỏ). Ảnh: Soccerway.

Rashford ghi bàn, MU giành vé vào bán kết Europa League sau 2 hiệp phụ

Tiền đạo trẻ người Anh tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp Man Utd nhọc nhằn vượt qua Anderlecht với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm