Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford gây sốt sau khi tỏa sáng cứu MU

Tiền đạo trẻ người Anh đang nhận được nhiều lời tán dương sau khi giúp MU lọt vào bán kết Europa League.

Tài năng của Marcus Rashford trong màu áo Man Utd Cùng chiêm ngưỡng những pha bóng đáng nhớ của sao mai sinh năm 1997 trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.

>> Xem clip bàn thắng MU 2-1 Anderlecht trên trang chủ Man Utd

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford vừa có một buổi tối đáng nhớ. Anh đã bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn trong trận đấu với Anderlecht tại tứ kết Europa League, trước khi ghi bàn quyết định giải cứu đội bóng vào phút 107.

Không chỉ tỏa sáng với pha ghi bàn mà Rashford còn chơi rất hay suốt 120 phút. Anh hoạt động năng nổ và hiệu quả, khuấy đảo cánh phải của đội khách. Nếu trọng tài không sai lầm ở pha bắt việt vị, Rashford đã có thể có bàn thắng sớm hơn.

Với màn trình diễn đó, Rasford hoàn toàn xứng đáng với những lời ca tụng của cổ động viên.

MU vs Anderlecht anh 1
MU vs Anderlecht anh 2

Màn trình diễn của Rashford ấn tượng đến nỗi có cổ động viên MU còn cho rằng anh hay hơn cả siêu sao Ibrahimovic. Thậm chí, có ý kiến cho rằng tiền đạo trẻ này đã ở đẳng cấp thế giới.

MU vs Anderlecht anh 3

Trang Bleacher Report chế ra một bức ảnh rất ngầu của Rashford với dòng chú thích cho rằng anh chính là tương lai của MU.

MU vs Anderlecht anh 4

Trong khi đó, một cổ động viên MU đã thống kê được rằng Rashford có tới 7 pha rê dắt thành công trong trận đấu với Anderlecht, nhiều hơn 2 pha rê dắt của cả đội khách cộng lại.

MU vs Anderlecht anh 5

Nhà báo Liam Canning của trang TalksSport ca ngợi Rashford trên twitter: "Luôn có những cầu thủ trẻ gây ấn tượng tại châu Âu, nhưng màn trình diễn của Rashford thật tuyệt vời. Siêu đẳng thật đúng lúc".

MU vs Anderlecht anh 6

Cổ động viên nổi tiếng Andy Mitten cũng dành những lời tán dương Rashford và gọi việc xem anh chơi bóng là một niềm vui.

MU vs Anderlecht anh 7

Một cổ động viên đã "tranh thủ" tri ân cựu huấn luyện viên Louis Van Gaal của MU. Dù Van Gaal đã không thành công với MU, nhưng ông vẫn được anh này cám ơn vì đã đưa Rashford ra ánh sáng.

MU vs Anderlecht anh 8

Một cổ động viên khác đã ví phong độ đỉnh cao của Rashford như những gì Anthony Martial đã thể hiện năm ngoái. Mùa giải này, Martial chơi không tốt và hoàn toàn lu mờ trước Rashford. Anh viết: "Nhìn Martial như kiểu đang nghĩ: "Chết tiệt, mình cũng từng như thế này"."

Hòa Lộc

Bạn có thể quan tâm