Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tạo cơ hội cho Welbeck lập công

Phong độ của tiền đạo trẻ người Anh khá tốt trong thời gian qua. Đó là cơ sở để HLV Ferguson tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ này trên hàng công của MU ở trận gặp QPR.

QPR - MU, 22h ngày 23/2, sân Loftus Road (Zing tường thuật)

MU tạo cơ hội cho Welbeck lập công

Phong độ của tiền đạo trẻ người Anh khá tốt trong thời gian qua. Đó là cơ sở để HLV Ferguson tiếp tục đặt niềm tin vào cầu thủ này trên hàng công của MU ở trận gặp QPR.

Trong bối cảnh Wayne Rooney bị ốm và không thể ra sân, cơ hội lại được dành cho Welbeck. Lý do là chân sút sinh năm 1990 này đang có phong độ tốt hơn đàn anh Chicharito. Ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Real, HLV Ferguson quyết định chọn Welbeck xuất phát trong đội hình chính, và tuyển thủ người Anh đã không làm Sir Alex thất vọng khi ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Welbeck đang có tinh thần hưng phấn sau bàn thắng ghi vào lưới Real.

Bàn thắng bằng đầu của Welbeck thực sự rất đẹp với một pha bật cao, vượt khỏi sự đeo bám của hậu vệ Real và đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Lopez không có cơ hội cản phá. Với vũ khí nguy hiểm này, MU sẽ có thêm sự lựa chọn cho những pha lên bóng của mình. Đây là nhân tố mang đến bất ngờ, bởi Persie chắc chắn sẽ bị hậu vệ đối phương dành sự chăm sóc đặc biệt.

Dù đã trở thành người hùng của MU trong trận gặp Real, nhưng Welbeck lại chưa đóng góp nhiều cho đội nhà ở giải quốc nội. Sau 19 trận ra sân, tuyển thủ người Anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng, lập công trong trận Quỷ đỏ đánh bại Stoke 4-2 vào ngày 20/10. Kể từ đó, Welbeck im hơi lặng tiếng mỗi khi được HLV Ferguson cho ra sân.

Đây là thời điểm để tiền đạo sinh năm 1990 này tỏa sáng khi đang có tinh thần hưng phấn. Trước hàng thủ đối phương thi đấu không tốt trên sân nhà, xếp trong nhóm những đội để thủng lưới nhiều với 19 bàn thua, Welbeck có cơ hội rất lớn để tỏa sáng. Trong trường hợp ghi bàn giúp đội nhà chiến thắng, đó là cơ sở vững chắc để chân sút này được chọn ra sân trong đội hình chính ở trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Real.

Đội hình dự kiến ra sân

QPR: Júlio César, Onuoha, C. Hill, C. Samba, A. Traoré, S. Derry, S. M'Bia, D. Hoilett, A. Taarabt, S. Wright-Phillips, J. Mackie.

MU: De Gea, Rafael, C. Smalling, N. Vidić, P. Evra, A. Valencia, M. Carrick, T. Cleverley, A. Young, D. Welbeck, R. van Persie.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm