Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tăng lương 10 lần cho sao trẻ

Trang Goal đưa tin, trung vệ 19 tuổi Paddy McNair sẽ nhận mức lương mới gấp 10 lần so với thu nhập hiện tại sau khi đồng ý ký với Quỷ đỏ hợp đồng mới.

Ban lãnh đạo M.U quyết định giữ chân hậu vệ của ĐT U21 Bắc Ireland bằng bản giao kèo mới với điều kiện hấp dẫn về tiền lương. Đồng ý tiếp tục gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford, mức lương của Paddy McNair tăng từ 2,5 nghìn euro/tuần lên 25 nghìn euro/tuần.

a
Hậu vệ 19 tuổi McNair đồng ý ký hợp đồng mới với M.U. Ảnh: Goal.

Đây là sự kiện đặc biệt đối với cầu thủ 19 tuổi, bởi anh mới chỉ có 2 lần khoác áo đội hình một M.U. Tuy nhiên, trung vệ sinh năm 1995 đã thể hiện phong độ tốt khi chơi trọn vẹn 90 phút gặp West Ham và Everton ở 2 vòng đấu gần đây.

Chứng kiến màn trình diễn của Paddy McNair, vị thuyền trưởng Van Gaal đã thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng mới với anh trong bối cảnh bản giao kèo cũ chỉ còn thời hạn 12 tháng. Trang Goal đưa tin, mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong tuần tới.

Nhận định về cậu học trò trẻ tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Van Gaal cho biết: “Paddy McNair biết những gì cần phải làm trong lúc thi đấu. Cậu ấy có lần đầu tiên tập luyện với chúng tôi suốt tuần qua và thực hiện rất tốt. Tôi hoàn toàn hài lòng với Paddy McNair”.

Tuy nhiên, trung vệ 19 tuổi người Bắc Ireland hiện gặp vấn đề liên quan đến gân kheo. Trước khi McNair chấn thương, M.U chịu tổn thất lớn về lực lượng khi các cầu thủ ở hàng phòng ngự vắng mặt với lý do tương tự. Thời gian qua, Quỷ đỏ mất 3 cầu thủ trụ cột gồm Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling.

Trong những vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh, đội bóng do HLV Van Gaal dẫn dắt thi đấu khởi sắc khi giành 2 chiến thắng liên tiếp để leo lên top đầu trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của M.U là thu về 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân West Brom ở vòng 8 Premier League diễn ra vào lúc 02h ngày 21/10.

Sir Alex Ferguson đánh giá 6 tân binh M.U mùa này

Trang Man News cung cấp những nhận xét và chia sẻ của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland về 6 ngôi sao gia nhập sân Old Trafford dưới thời HLV Van Gaal ở mùa đầu tiên.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm