Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU tái lập thống kê tệ hại sau 49 năm

Brighton với lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả giúp HLV Erik ten Hag lần đầu nếm trải sự khắc nghiệt của Premier League.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 1

Trong này ra mắt Premier League, huấn luyện viên Erik ten Hag không thể giúp Man United trả món nợ đã vay Brighton là trận thua 0-4 ở mùa trước. "Quỷ đỏ" thi đấu bế tắc và một lần nữa gục ngã với tỷ số 1-2, qua đó tái lập thống kê không mong muốn kể từ mùa 1973, đó là kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua. Ở trận cuối mùa 2021/22, "Quỷ đỏ" đã thua Crystal Palace 0-1 và tiếp tục ôm hận trước Brighton ở vòng 1 mùa 2022/23.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 2

Ten Hag và Louis van Gaal, 2 HLV người Hà Lan của MU đều để thua ở trận ra mắt. Năm 2014, MU của "Tulip thép" cũng bị Swansea hạ gục trong trận ra quân.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 3

Ở cuộc tiếp đón Brighton, HLV Ten Hag có nước đi táo bạo khi cất cả Cristiano Ronaldo và Raphael Varane, 2 ngôi sao đẳng cấp nhất trong đội hình lên ghế dự bị.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 4

Man United tấn công bế tắc và để thủng lưới 2 lần ngay trong hiệp một. Pascal Gross tỏa sáng với 2 pha lập công đều từ những cú đệm bóng cận thành dễ dàng.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 5

Marcus Rashford được chọn để thay Ronaldo lĩnh xướng hàng công MU, nhưng cầu thủ người Anh đáp lại kỳ vọng của HLV và người hâm mộ bằng những pha xử lý rườm rà và vài tình huống bỏ lỡ trước khung thành rộng mở.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 6

Ronaldo được vào sân từ phút 53 và ngay lập tức giúp thế trận của chủ nhà khởi sắc. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" phung phí cơ hội và chỉ có bàn rút ngắn tỷ số nhờ pha phản lưới của McAllister.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 7

Christian Eriksen là điểm sáng hiếm hoi trong ngày MU thi đấu tệ hại. Tân binh người Đan Mạch chơi trọn 90 phút, chạm bóng 79 lần và thực hiện 3 đường chuyền tạo cơ hội.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 8

Graham Potter trở thành huấn luyện viên thứ 2 trong lịch sử Brighton, sau Chris Hughton đánh bại Man United 2 lần liên tiếp.

MU tai lap thong ke te hai sau 49 nam anh 9
Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

Sao Real trưng bày khoảnh khắc hạ Liverpool ở Champions League

Tại tư gia, Federico Valverde đã đóng khung, lồng kính sơ đồ miêu tả lại tình huống dẫn đến bàn thắng định đoạt chung kết Champions League 2022.

HLV Torino ẩu đả với giám đốc thể thao của CLB

HLV Ivan Juric và Giám đốc Thể thao Torino, Davide Vagnati, mất bình tĩnh dẫn đến ẩu đả ngay tại bãi đỗ xe.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm