Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU siết chặt chi tiêu trong tháng 1

Giám đốc Bóng đá John Murtough xác nhận MU không mua sắm lớn vào giữa mùa do nguy cơ vi phạm Luật công bằng tài chính.

Khó có bom tấn được kích hoạt trong tháng 1/2024.

"Các quy tắc công bằng tài chính bắt đầu ảnh hưởng tới đội bóng ở mùa gải này", Goal dẫn lời ông John Murtough. "Chúng tôi phải cẩn trọng trong mua sắm để tuân thủ quy định. Điều này đồng nghĩa phải có sự kỷ luật trong việc chi tiêu".

"Quỷ đỏ" không hướng tới những bản hợp đồng bom tấn, ngược lại, đẩy đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch. Hành động này sẽ giúp MU cân bằng quỹ lương.

Theo Daily Mail, Giám đốc Murtough tự mình đến Saudi Arabia đàm phán chuyển nhượng với các CLB giàu có của quốc gia này. MU được cho là đang tìm cách bán các ngôi sao như Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho hay Anthony Martial vào tháng 1/2024.

Ông Murtough nói tiếp: "Chúng tôi thống nhất rằng tháng 1/2024 không phải là thời điểm thích hợp để bổ sung nhân sự. Chiến lược của MU luôn tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè".

Trước đó, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận: "Thực tế, bạn không thể thu hút những cầu thủ giỏi nhất vào mùa đông. Những cầu thủ hàng đầu sẽ không rời CLB vào giữa mùa. Chúng tôi phải phát triển dựa trên đội ngũ này. Kỳ chuyển nhượng mùa hè tới mới là lúc để mang về những cầu thủ mới".

Sau mùa giải này, MU có sự thay đổi lớn. Tỷ phú Jim Ratcliffe sẽ bắt tay vào kế hoạch cải tổ "Quỷ đỏ" một khi tiếp quản thành công 25% cổ phần đội bóng.

Đội chủ sân Old Trafford mua sắm kém hiệu quả suốt nhiều mùa giải qua. Hè năm nay, MU tiếp tục đầu tư 200 triệu bảng để mua tân binh nhưng thành tích không tương xứng. MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi Cup Liên đoàn và Champions League.

5 cầu thủ có thể rời MU trong tháng 1/2024

Theo The Guardian, Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho, Anthony Martial và Donny van de Beek có khả năng chia tay sân Old Trafford.

MU làm đảo lộn mọi dự đoán

Không có chuyện Liverpool dễ dàng bắt nạt MU. Thầy trò HLV Erik ten Hag chơi một trận vượt mong đợi đặt trong bối cảnh bị nhiều người coi thường.

Cú vung tay của Varane thể hiện bản lĩnh MU

Các cầu thủ MU vay thêm thời gian cho HLV của họ bằng màn trình diễn đáng khen ngợi về mặt tinh thần trên sân Anfield.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm