Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cầu thủ có thể rời MU trong tháng 1/2024

Theo The Guardian, Casemiro, Raphael Varane, Jadon Sancho, Anthony Martial và Donny van de Beek có khả năng chia tay sân Old Trafford.

5 cau thu roi MU anh 1

Donny van de Beek chuẩn bị thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford và có bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Truyền thông Anh đồng loạt xác nhận tiền vệ người Hà Lan đã có mặt ở Đức để kiểm tra y tế, trước khi hoàn tất thương vụ gia nhập Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

5 cau thu roi MU anh 2

Van de Beek yêu MU và có mối quan hệ tốt với HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, ưu tiên của cựu cầu thủ Ajax vẫn là được ra sân thường xuyên. Trong hè 2023, MU chiêu mộ thành công Mason Mount và Sofyan Amrabat khiến Van de Beek khó có cơ hội thi đấu.

5 cau thu roi MU anh 3

Jadon Sancho không còn đường quay trở lại đội một khi MU ra quyết định bán đứt. Dortmund hay Juventus có thể là bến đỗ tiềm năng dành cho tuyển thủ Anh.

5 cau thu roi MU anh 4

Sancho chỉ ra sân 3 trận cho MU mùa này, gần nhất là lần vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest vào cuối tháng 8. Sau đó một tuần, Sancho bị loại khỏi trận gặp Arsenal vì vi phạm kỷ luật.

5 cau thu roi MU anh 5

MU không thể trông cậy vào Anthony Martial. Tuyển thủ Pháp có năng lực nhưng thường xuyên dính chấn thương. Mùa này tiếp tục chứng kiến cựu tiền đạo AS Monaco thi đấu không đạt yêu cầu mỗi khi được trao cơ hội.

5 cau thu roi MU anh 6

Hợp đồng của Martial sẽ hết hạn vào cuối mùa, song "Quỷ đỏ" quyết định không kích hoạt điều khoản giữ anh lại thêm 1 năm. Khi ấy, tháng 1/2024 là cơ hội cuối để MU có thể kiếm về một số tiền dù nhỏ từ chân sút này.

5 cau thu roi MU anh 7

MU có lý do để thanh lý Casemiro trong tháng tới. Anh không có nhiều đóng góp từ đầu mùa do dính chấn thương dài hạn. Thực tế, nhà cựu vô địch Champions League cũng sa sút và không còn theo kịp tốc độ ở Premier League.

5 cau thu roi MU anh 8

Casemiro đang nằm trong tầm ngắm của các CLB tại Saudi Pro League. Cựu danh thủ Jamie Carragher gần đay cho hay: "Thật khó tin khi MU chi một số tiền lớn để chiêu mộ một ngôi sao, để rồi chỉ 2 năm sau, họ lại phải đi tìm một người khác để thay thế".

5 cau thu roi MU anh 9

Raphael Varane có màn trình diễn đỉnh cao trong trận MU hòa Liverpool 0-0 hôm 17/12. Tuy nhiên, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Harry Maguire, Victor Lindelof và cả Jonny Evans. Sự ổn định của Varane là điều xa xỉ. Chưa kể, anh cũng thường xuyên làm bạn với giường bệnh.

5 cau thu roi MU anh 10

Theo The Athletic, hợp đồng của Varane chỉ kéo dài đến hết mùa 2023/24. Nếu kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, MU sẽ chịu thiệt khi trả cho Varane mức lương 320.000 bảng mỗi tuần. Do đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho tuyển thủ Pháp. Có thông tin Real Madrid muốn mượn Varane sau khi David Alaba dính chấn thương nặng, nghỉ hết mùa.

Đến lúc MU để Van der Sar tái hợp Ten Hag

Manchester United không cần một phép màu đêm Giáng sinh, họ cần một Giám đốc Thể thao để giải quyết các vấn đề.

Mourinho tiết lộ sự thật về MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết nhóm cầu thủ MU ông từng yêu cầu CLB phải đẩy đi vẫn được giữ lại cho đến hiện tại.

MU làm đảo lộn mọi dự đoán

Không có chuyện Liverpool dễ dàng bắt nạt MU. Thầy trò HLV Erik ten Hag chơi một trận vượt mong đợi đặt trong bối cảnh bị nhiều người coi thường.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách “Red: My Autobiography” của Gary Neville. Ở đây, cựu thủ quân MU kể nhiều chuyện thú vị về "Quỷ đỏ", đội tuyển Anh và ông thầy nổi tiếng Sir Alex Ferguson.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm