Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ ra sân với hàng công nào khi vắng Martial

Tiền đạo chủ lực của “Quỷ đỏ” nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vào cuối tuần do mắc chấn thương khá nặng trong trận giao hữu giữa Anh và Pháp.

MU có thể thiếu vắng Martial cuối tuần này

Tiền đạo 19 tuổi người Pháp phải chống nạng rời sân Wembley sau trận giao hữu gặp đội tuyển Anh.

Louis Van Gaal cho biết ông sẽ luôn đặt niềm tin vào Wayne Rooney. Đồ họa: Goal.
Louis Van Gaal cho biết ông sẽ luôn đặt niềm tin vào Wayne Rooney. Đồ họa: Goal. Đồ họa: Goal.

Với chấn thương của Anthony Martial, HLV Louis Van Gaal có thể yên tâm đặt niềm tin vào cậu học trò cưng Wayne Rooney mà không lo phải đối mặt với bất kỳ lời chỉ trích nào từ người hâm mộ. “Quỷ đầu đàn” sẽ thi đấu trong vai trò của một tiền đạo cắm, vị trí mà chân sút 30 tuổi đã quá quen thuộc kể từ đầu mùa giải.

Tuy nhiên, khi chứng kiến thành tích tệ hại với vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 11 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, chẳng ai còn dám trông mong vào một màn trình diễn bùng nổ từ “Gã Shrek”.

Ngay sau Rooney sẽ là bộ ba tiền vệ công Ander Herrera, Juan Mata và Jesse Lingard, tài năng trẻ đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Memphis
Memphis Depay cần tận dụng cơ hội để khẳng định bản thân. Đồ họa: Goal.

Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Martial cũng là cơ hội rất tốt để Memphis Depay trở lại đội hình xuất phát của MU kể từ sau thất bại trước Arsenal hồi đầu tháng 10. Bản hợp đồng trị giá 22,3 triệu bảng đã tập luyện khá chăm chỉ và sẵn sàng lấy lại niềm tin từ Louis Van Gaal. Cựu cầu thủ PSV cùng Jesse Lingard nhiều khả năng sẽ hợp thành đôi cánh của “Quỷ đỏ” trong chuyến hành quân đến sân Vicarage vào cuối tuần.

Trong khi đó, vị trí tiền vệ sáng tạo sẽ được trao cho Juan Mata. Sự sắp xếp này có thể giúp tuyển thủ Tây Ban Nha phát huy hết những phẩm chất của một “Nhạc trưởng” như khi còn khoác áo Chelsea.

Wil
Wilson có màn trình diễn mờ nhạt trong thua trên chấm penalty của MU trước Middlesbrough tại League Cup hồi cuối tháng 10. Đồ họa: Goal.

Kịch bản ít có khả năng xảy ra nhất chính là sự trở lại của James Wilson trên hàng công. Tiền đạo trẻ người Anh vừa bình phục chấn thương và mới chỉ ra sân đúng 11 phút tại giải năm nay. Dù vậy, chân sút 19 tuổi vẫn có quyền hy vọng vào một suất đá chính trong đội hình của “Quỷ đỏ” vào cuối tuần này.

Marouane Fellaini cũng được coi là sự lựa chọn cho vị trí tiền đạo cắm của MU khi đích thân Louis Van Gaal từng khẳng định sẽ sử dụng cựu sao Everton trong vai trò của một cầu thủ tấn công. Khi đó, đội trưởng Wayne Rooney được bố trí lùi sâu để hỗ trợ cho người đồng đội cao 1m94.

19h45 ngày 21/11, MU sẽ có chuyến hành quân đến sân Vicarage của Watford trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

MU sẽ ra sao nếu không có Martial?

Quỷ đỏ sẽ đá thế nào trong thời gian thiếu vắng Martial vì chấn thương mới gặp phải đêm thứ ba? Đó là cũng câu hỏi đang khiến Van Gaal phiền não vào lúc này.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm