Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gái gọi Helen Wood chia sẻ về Wayne Rooney

Cô gái từng dính vào “tình án” với đội trưởng của MU mới đây có 1 cuộc trò chuyện trên đài BBC

Helen Wood tham gia phỏng vấn của BBC với tư cách người thắng cuộc của chương trình truyền hình thực tế Big Brother.

Theo tiết lộ của Helen, ban đầu cô bán câu chuyện bí mật cùng Rooney với giá 40.000 bảng. Sau khi nổi tiếng, cô được nhiều báo và tạp chí lớn mời phỏng vấn. Ngoài ra cô còn thắng giải nhất với số tiền thưởng 100.000 bảng trong chương trình truyền hình thực tế Big Brother.

Nhờ khả năng tạo ra tranh cãi, Helen được BTC chương trình Big Brother mời lại để đóng vai ác. Dù hiện tại là ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế nhưng Helen khẳng định dấn thân vào showbiz không phải là mục tiêu của cô.​

Cô gái này khẳng định mình không phải người hám danh tiếng và tiền bạc sau scandal “tình tay ba” giữa cô, Wayne Rooney và cô bạn Jennifer Thompson vào năm 2009.

Wayne Rooney hạ knock-out đô vật hạng nặng của WWE

Sau khi bị Wade Barrett, một đô vật chuyên nghiệp của WWE xúc phạm, "Quỷ đầu đàn" không ngần ngại hạ knock-out đối thủ trước sự chứng kiến của hơn 20.000 khán giả.

Helen Wood trong chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: Wire.

Họ gặp các cầu thủ MU trong 1 bữa tiệc năm 2009. Rooney bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài bốc lửa của Helen nên gạ gẫm cô và người bạn tham gia “trò chơi tình ái”. Helen bảo rằng, vì cô không chủ động tiếp cận Rooney nên cô khác biệt với những kẻ ranh ma chuyên mồi chài cầu thủ với hy vọng dấn thân vào showbiz để đổi đời.

Cô gái 27 tuổi đến từ Bolton từng hành nghề  “phấn hoa” khẳng định không hề muốn thiên tình sử với Rooney bị phơi bày trên mặt báo. Cô tức giận khi bị gắn mác là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình Rooney.

“Tôi không phải là một người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tôi và anh ta bóc bánh trả tiền rồi đường ai nấy đi. Hoàn toàn không có sự ràng buộc. Vậy mà họ tố cáo tôi phá hoại. Vụ scandal khiến tôi mất mát nhiều thứ. Cả thế giới của tôi bị đảo lộn”.

Helen khẳng định Rooney mới là kẻ có lỗi. Rooney đi tìm của lạ khi vợ Coleen đang mang bầu đứa con đầu lòng. Vợ anh rộng lượng tha thứ cho anh sau vụ scandal và cả hai sắp chào đón đứa con thứ 3.

Cô vợ Coleen của Rooney đang mang thai đứa con thứ ba. Ảnh: PA.

Sau khi cô bạn Jennifer phản bội lời hứa và lên báo kể vanh vách mọi sự tình, Helen buộc phải bán câu chuyện cho báo, lấy về một khoản tiền và “đút lót” để không bị nhắc tên trong scandal.

Nói về vấn đề cầu thủ đi tìm của lạ, HLV Harry Redknapp cho rằng, ở Anh thì các ngôi sao có gan làm chuyện mờ ám hơn đồng nghiệp ít tên tuổi. Bởi vì đa phần CLB không dám trừng phạt nặng tay vì sợ ảnh hưởng đến thành tích.

“Cầu thủ Anh càng tài năng bao nhiêu thì rắc rối xung quanh anh ta càng nhiều bấy nhiêu. Nếu anh ta là trụ cột và có giá hàng chục triệu bảng, anh ta sẽ được đối xử theo cách riêng. CLB của bạn tống đi thì đội khác sẵn sàng dang tay đón về. Bạn không có đủ khả năng để sa thải họ”, Harry Redknapp cho biết.

Khi được hỏi về cách quản lý cầu thủ, Harry Redknapp tiết lộ: “Bạn phải theo dõi cầu thủ sát sao nhất có thể. Giữ cho cầu thủ tránh những buổi phỏng vấn nhiều cạm bẫy với báo chí. Bạn không thực sự muốn cầu thủ dính vào rắc rối thì cách tốt nhất là giam họ trong nhà nếu có thể”.

Đô vật bị ăn tát thất vọng vì Rooney không tái đấu

Sau khi bị tiền đạo MU hạ đo ván, đô vật Wade Barrett đã đến thẳng phòng thay đồ của sân Old Trafford để đợi Rooney.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm