Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự tinh nghịch của vợ chồng Martial

Hai vợ chồng Martial đều còn rất trẻ nên dù đã có với nhau 2 mặt con, họ vẫn cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tinh nghịch của lứa tuổi teen.

Mới đây, cô vợ Samantha của Martial đăng bức hình thân mật với ông xã và dòng trạng thái bằng tiếng Pháp, giải thích rằng nếu có khoảng 43,6 triệu tài khoản Instagram thì 50% trong số đó là đàn ông. Cô gửi lời “nhắn nhủ” đến các cô gái khác: “Thấy tài khoản của chồng tôi thì hãy tránh thật xa”.

Ngôi sao trẻ Anthony Martial lộ rõ sự tinh nghịch khi ở cùng vợ, trái ngược hẳn với vẻ đăm chiêu, lạnh lùng trên sân bóng. Các fan đùa vui với nhau là Martial chỉ có một nét mặt trong tất cả các sự việc: ghi bàn, ăn mừng, kiến tạo, bị thay ra, được cho vào sân, kiếm được quả pen và khiến đối thủ bị thẻ đỏ.

Thậm chí cả khi bế trên tay đứa con thứ hai vừa chào đời,  Martial cũng thể hiện bộ mặt lạnh lùng.

Bà xã Samantha của Martial đăng bức hình thân mật với chồng. Ảnh: Instagram.

Anthony Martial khiến nhiều người ngạc nhiên khi sớm trở thành người đàn ông của gia đình. Cựu chân sút AS Monaco từng chia sẻ là anh thích trở về nhà, giúp đỡ bà xã Samantha và chơi với con sau giờ tập luyện thay vì đi bar xả hơi như nhiều cầu thủ khác. Martial cưới vợ khi tròn 18 tuổi nhưng trước đó cả hai đã dọn về sống với nhau từ khi chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn.

Bố mẹ Samantha kiên quyết phản đối con gái yêu Martial bởi vì họ có định kiến là cầu thủ chẳng ai tốt đẹp. Tất cả đều là “phường trăng hoa” và không đáng để các cô gái trao thân, gửi phận.

Martial tâm sự rằng Samantha hy sinh rất nhiều vì anh. Cô gái này từng làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí ở Pháp nhưng không quá nổi tiếng. Từ khi sinh đứa con đầu lòng, Samantha tập trung lo cho gia đình và hoàn tất nốt việc học hành.

Martial tinh nghịch bên bà xã xinh đẹp Martial tinh nghịch bên bà xã xinh đẹp

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm