Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ phải tốn bao nhiêu nếu muốn sở hữu Gareth Bale?

Người đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale không tin có bất kỳ đội bóng nào đủ khả năng mua tiền đạo người Xứ Wales.

Theo Barnett, phí chuyển nhượng của Bale bây giờ lên tới 175 triệu euro. Mức lương trả cho cầu thủ này cũng lên tới 750.000 euro/tuần, tức 39 triệu euro/năm. Ở Real Madrid, chân sút 29 tuổi đang nhận 12 triệu euro/năm, con số biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB.

Thời gian qua, truyền thông Anh loan tin MU muốn đưa Bale về sân Old Trafford. Dù vậy, người đại diện Jonathan Barnett của cựu sao Tottenham cho rằng thân chủ sẽ không đi đâu cả. Lý do vì chẳng có đội bóng nào đủ tiềm lực tài chính để thanh toán phí chuyển nhượng và tiền lương của Bale.

gareth Bale anh 1
Người đại diện của Bale không tin có đội bóng nào đủ khả năng tài chính mua được chân sút 29 tuổi.

Barnett nói những gì truyền thông Tây Ban Nha thêu dệt gần đây về Bale toàn dối trá. Ông khẳng định không hề có chuyện cầu thủ này tách biệt với đồng đội. "Bale đang rất hạnh phúc ở Madrid. Anh ấy có thể nói tiếng Tây Ban Nha và mối quan hệ với những đồng đội khác cũng rất tốt", Barnett cho biết.

Một lần nữa, người đại diện của Bale nói với Sky Sports rằng, bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro sẽ không đi đâu cả, dù Real đang mất niềm tin vào anh. Trước đó, tin từ Manchester Evening News cho hay Bale đã tìm mua nhà ở thành Manchester, dấu hiệu cho thấy anh sẽ chuyển tới MU mùa giải năm sau.

Thời gian qua, câu chuyện tương lai của Bale liên tục xuất hiện trên mặt báo xứ đấu bò. Anh được tin rằng đang rất bực mình với những đồng đội vì họ nói xấu mình. Trong trận thắng Levante 2-1, cựu sao Spurs sau khi ghi bàn cũng từ chối ăn mừng bàn thắng cùng dàn sao Real, một biểu hiện của sự cáu gắt.

gareth Bale anh 2
Bale không còn được người Madrid yêu nữa.

Rồi khi Bale ra sân, những tiếng la ó từ khán đài xuất hiện. Người Madrid dường như đã ngán ngẩm với số 11. Chứng kiến điều này, Barnett lên tiếng bênh vực ngôi sao 29 tuổi, cho rằng những CĐV Real lẽ ra "phải hôn chân Bale", đồng thời cảm thấy xấu hổ vì chỉ trích ngôi sao Xứ Wales.

Người đại diện: 'Cổ động viên Real lẽ ra phải hôn chân Gareth Bale'

Theo người đại diện Jonathan Barnett, Gareth Bale là cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới, và các CĐV đội bóng này lẽ ra "phải hôn chân anh ấy".


Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm