Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU sẽ mắc sai lầm nếu mua Mandzukic'

Việc đưa tiền đạo đã 33 tuổi về sân Old Trafford lúc này sẽ không có lợi cho Manchester United, đội bóng cần những cầu thủ trẻ để phục vụ tương lai.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 với MU được cho là đã khép lại. Dù truyền thông Anh đưa tin đồn "Quỷ đỏ" sẽ mang tiền đạo Mario Mandzukic về sân Old Trafford, nhưng HLV Ole Solskjaer lại cảm nhận đội hình hiện tại sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trước đó, cựu danh thủ Stan Collymore can ngăn MU mua Mandzukic, mũi nhọn được cho đã ký hợp đồng 3 năm và bỏ túi mức lương 120.000 bảng mỗi tuần ở "Nhà hát của những giấc mơ". Theo Collymore, tiền đạo của Juventus lớn tuổi và khó phù hợp với bóng đá Anh. 

"Chiêu mộ mũi nhọn 33 tuổi sẽ là bước đi sai lầm của ban lãnh đạo MU", ông Collymore nói.

Harry Maguire anh 1
Mandzukic đã 33 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Đó không phải nhận định suông. MU đang có nhiều cầu thủ trẻ triển vọng như Daniel James và Mason Greenwood. Những gương mặt này chơi khá ấn tượng trong giai đoạn trước thềm mùa giải mới. Ngay cả khi cần trung phong cắm, HLV Solskjaer vẫn có thể dùng Anthony Martial.

Hồi tháng 7, ESPN cho biết MU sẽ chiêu mộ tiền đạo mới nếu Romelu Lukaku ra đi. Gần đây, "Quỷ đỏ" cũng liên hệ với Paulo Dybala của Juventus, nhưng ngôi sao người Argentina vừa phát đi thông điệp từ chối tới Anh thi đấu. Dù vậy, đó không phải điều quá tồi tệ với đại diện thành Manchester.

Trang Express miêu tả HLV Solskjaer hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Daniel James và Greenwood. Họ còn trẻ, có khát khao muốn khẳng định mình. Đó là điều MU cần ở mùa giải mới. Trong những cuộc trả lời báo chí, chiến lược gia người Na Uy cũng khẳng định sẽ trao nhiều cơ hội cho cầu thủ trẻ. 

MU chi bao nhiêu tiền cho hàng phòng ngự?

“Quỷ đỏ” Manchester hiện sở hữu hậu vệ đắt nhất thế giới khi mua Harry Maguire từ Leicester City với mức phí 80 triệu bảng ở mùa hè này.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm