Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chi bao nhiêu tiền cho hàng phòng ngự?

“Quỷ đỏ” Manchester hiện sở hữu hậu vệ đắt nhất thế giới khi mua Harry Maguire từ Leicester City với mức phí 80 triệu bảng ở mùa hè này.

MU chieu mo hau ve dat nhat the gioi anh 1
Trước khi Premier League mùa giải 2019/20 diễn ra, ban lãnh đạo MU đề nghị thủ môn người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới. Theo báo chí Anh, De Gea sẽ nhận mức lương 375.000 bảng mỗi tuần khi đặt bút ký vào bản giao kèo có thời hạn đến năm 2025.
MU chieu mo hau ve dat nhat the gioi anh 2
Sau khi gia nhập MU vào hè 2017, tuyển thủ người Thụy Điển dần chiếm được sự tin tưởng ở sân Old Trafford. Mùa trước, anh ra sân 30 trận tại Premier League và đóng góp một bàn thắng.
MU chieu mo hau ve dat nhat the gioi anh 3
Anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới khi gia nhập “Quỷ đỏ” Manchester. Cầu thủ 26 tuổi này ký bản hợp đồng 6 năm. Maguire cho biết: "Tôi rất vui khi gia nhập CLB tuyệt vời như MU. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người ở Leicester vì sự giúp đỡ tận tình trong 2 mùa vừa qua. Tuy nhiên, thật khó từ chối khi nhận lời đề nghị từ MU".
MU chieu mo hau ve dat nhat the gioi anh 4
Tân binh sinh năm 1997 chuyển đến sân Old Trafford từ Crystal Palace ở mùa hè này. Trong buổi kiểm tra tốc độ, Wan-Bissaka lọt nhóm cầu thủ có chỉ số khá tốt khi đạt 33,91 km/h.
MU chieu mo hau ve dat nhat the gioi anh 5
Sau khi gia nhập MU từ Southampton vào năm 2014, anh luôn được kỳ vọng trở thành ngôi sao sáng trong đội hình “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, chấn thương khiến Shaw gặp nhiều khó khăn. Mới đây, có thông tin hậu vệ sinh năm 1995 là cầu thủ chạy chậm nhất MU với tốc độ 31,03 km/h. Tuy nhiên, Shaw cho rằng mới chỉ chạy bằng 70% sức lực.

Những ngôi sao được chờ đợi chơi bùng nổ ở Premier League

Riyad Mahrez sẽ cần nỗ lực nhiều hơn để chiếm vị trí chính thức trong đội hình Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola ở mùa giải 2019/20.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm