Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế MU bị cười nhạo khi mua Maguire đắt gấp 20 lần

Nhiều người tỏ ý châm chọc khi biết tin Man Utd từng bỏ qua cơ hội sở hữu Harry Maguire vào năm 2013 với giá chỉ 4 triệu bảng.

anh che MU mua Maguire anh 1
Năm 2009, Real Madrid gây chấn động khi chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo số một thế giới, nhà vô địch Premier League, Á quân Champions League, Cristiano Ronaldo. Cũng với số tiền ấy 10 năm sau, Man Utd chỉ mua được trung vệ của một CLB tầm trung tại giải Ngoại hạng Anh là Harry Maguire. Ảnh: Troll Football.
anh che MU mua Maguire anh 2
Bất ngờ hơn khi Man Utd có thể sở hữu Harry Maguire từ năm 2013 với giá chỉ 4 triệu bảng. Sir Alex Ferguson phát hiện ra tài năng của cầu thủ này và gợi ý cho David Moyes. "The Choosen One" cử tuyển trạch viên đến Sheffield Utd để theo dõi Maguire. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" quyết định bỏ qua trường hợp của hậu vệ sinh năm 1993 do không nhận thấy sự khác biệt so với các cầu thủ trẻ khác. Ảnh: Twitter.
anh che MU mua Maguire anh 3

Sau nhiều ngày chờ đợi, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có thể chào đón tân binh ưng ý nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Ảnh: Just Toon It.

anh che MU mua Maguire anh 4

Với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới, suất đá chính chắc chắn sẽ thuộc về Maguire. Điều này đồng nghĩa với việc Smalling, Jones sẽ phải làm quen dần với ghế dự bị khi HLV Solskjaer sẽ ưu tiên sử dụng cặp trung vệ Maguire - Lindelof từ mùa tới. Ảnh: Omar Momani.

anh che MU mua Maguire anh 5

Nhiều CĐV cảm ơn Eric Bailly bởi nếu không có chấn thương dài hạn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, BLĐ MU sẽ không chi đậm để đưa Maguire đến Old Trafford. Ảnh: Cartoon Army.

anh che MU mua Maguire anh 6
HLV Solskjaer đặc biệt ấn tượng với khả năng phòng ngự và thể hình của Maguire. Ông dành những lời có cánh cho tân binh người Anh trong ngày đôi bên ký kết hợp đồng. Ảnh: Twitter.
anh che MU mua Maguire anh 7

"Vẻ mặt của Maguire khi biết mình chuẩn bị trở thành đồng đội của những hậu vệ lừng danh như Chris Smalling hay Phil Jones", một CĐV mỉa mai.

 Ảnh: Twitter.

anh che MU mua Maguire anh 8

Hàng thủ của top 6 Premier League mùa giải 2019/20 đều mạnh mẽ khi các HLV đều đã có trong tay những gương mặt ưng ý nhất.

 Ảnh: BR.

anh che MU mua Maguire anh 9

Man Utd vừa kết thúc tour du đấu hè với tỷ lệ thắng 100%. CĐV kỳ vọng thầy trò HLV Solskjaer sẽ mang phong độ ấn tượng này đến Premier League để không phải liên tiếp thất vọng như mùa giải 2018/19.

 Ảnh: Just Toon It.

Tân binh kỷ lục của MU có một chỉ số vượt trội Van Dijk

Với sự góp mặt của trung vệ Harry Maguire, Man United có thể giải quyết điểm yếu lớn nhất ở hàng thủ là khả năng chống bóng bổng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm