Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'MU sẽ ghi bàn trong trận sinh tử với Wolfsburg'

“Quỷ đỏ” Manchester nhiều khả năng sẽ bị loại khỏi Champions League nếu không thể đánh bại Wolfsburg. Họ buộc phải thắng để vượt qua vòng bảng mùa này.

Wolfsburg - MU, 2h45 ngày 9/12, lượt trận cuối bảng B Champions League, Zing.vn tường thuật trực tiếp.

Huấn luyện viên Van Gaal mang 19 cầu thủ tới Đức để chuẩn bị cho trận cuối bảng B gặp chủ nhà Wolfsburg. Kết quả của trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đi tiếp của hai đội tại Champions League. Ông chia sẻ: "Với kinh nghiệm của một huấn luyện viên, tôi nghĩ sẽ có bàn thắng trong trận này. Chúng tôi tin tưởng sẽ chọc thủng lưới đối phương khi tạo ra nhiều cơ hội. Việc ghi bàn chỉ còn là vấn đề thời gian".
MU không có sự phục vụ của Wayne Rooney do dính chấn thương, nên nhiệm vụ ghi bàn cho "Quỷ đỏ" Manchester dồn lên vai của Martial. Anh mới chỉ có 1 pha lập công sau 5 tại Champions League mùa này.
Thời gian qua, tiền vệ Schweinsteiger thi đấu khá tốt. Anh sẽ đá cặp cùng Carrick ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong trận sắp tới gặp Wolfsburg, Schneiderlin vắng mặt do gặp vấn đề thể lực.
Ở hàng phòng ngự, Chris Smalling thể hiện phong độ ổn định. Anh là một trong những cầu thủ MU chơi hay từ đầu mùa giải.
Trong buổi tập chuẩn bị trước trận gặp Wolfsburg, các cầu thủ MU tỏ ra khá tự tin, bởi họ giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
Ashley Young bình phục chấn thương, nhưng khả năng anh ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Với việc Lingard thi đấu khá tốt bên cánh trái, còn Juan Mata chơi ổn định bên cánh phải. Nếu được HLV Van Gaal sử dụng, AshleyYoung có thể sẽ đá hậu vệ trái.
Trong khung thành, thủ môn David de Gea thể hiện phong độ ổn định. Anh giúp MU thoát thua nhiều trận với những pha cứu thua xuất sắc.
MU sẵn sàng cho trận quyết đấu với Wolfsburg. Họ không được phép để thua đội bóng Đức, bởi điều đó đồng nghĩa với việc "Quỷ đỏ" đối diện nguy cơ bị loại khỏi Champions League.
Cầu thủ trẻ Nick Powell được huấn luyện viên Van Gaal bổ sung vào danh sách đăng ký thi đấu dù không chơi cho đội hình một MU 15 tháng qua.
Cuối tuần trước, MU có trận hòa 0-0 trước West Ham. Đó là trận hòa không bàn thắng thứ năm của "Quỷ đỏ" trong 9 lần ra sân gần đây.
Vị trí của các đội ở bảng B Champions League. Cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 có sự tham dự của Wolfsburg, MU và PSV khi các đội hơn kém nhau 1 điểm.

MU tiết lộ danh sách cầu thủ cho trận gặp Wolfsburg

Huấn luyện viên Van Gaal tiết lộ 19 cầu thủ MU trong chuyến làm khách tới Đức gặp Wolfsburg ở trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h45 ngày 9/12.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm