Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sắp sở hữu truyền nhân của Gareth Bale

Quỷ đỏ đang tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công thần đồng 16 tuổi Oscar Borg sau khi tài năng trẻ được so sánh với Gareth Bale này từ chối ký hợp đồng với West Ham.

Song song với kế hoạch xây dựng và sắp xếp lại nhân sự ở đội một, tân HLV Louis van Gaal cũng rất chú trọng đến công tác đào tạo trẻ của M.U. Chiến lược gia người Hà Lan từng khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này ở ngày ra mắt sân Old Trafford. Bằng chứng là ông phá bỏ sự phân chia giữa các đội hình của Quỷ đỏ bằng cách cho phép lứa cầu thủ trẻ ăn chung cùng các bậc đàn anh thay vì chia theo ca như trước đây.

Tài năng trẻ Oscar Borg nhiều khả năng sẽ gia nhập đội trẻ M.U. Ảnh: Daily Mail

Bên cạnh đó, đội ngũ “săn đầu người” dưới quyền chỉ đạo của HLV Van Gaal cũng nhanh chóng tiến hành tìm kiếm thêm những gương mặt mới nhằm bổ sung cho học viện đào tạo tại Carrington. Một trong những mục tiêu mà M.U đang nhắm đến là Oscar Borg,  tài năng trẻ được xem là “Gareth Bale mới” của bóng đá xứ sở sương mù.

Borg năm nay mới 16 tuổi, được West Ham phát hiện và đào tạo nhưng anh vẫn chưa chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Upton Park. Vì vậy, để sở hữu cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng này, M.U sẽ chỉ phải trả cho The Hammers khoản phí đào tạo vào khoảng 250.000 bảng. Khả năng này càng trở nên sáng rõ hơn khi Borg mới đây đã từ chối ký vào bản hợp đồng với West Ham, đồng thời đến thử việc tại M.U và cùng đội U18 của Quỷ đỏ tham dự giải đấu Milk Cup tại Ireland.

Muốn ở lại M.U, Zaha phải cạnh tranh vị trí với Van Persie

HLV Louis van Gaal khẳng định, nếu muốn tiếp tục ở lại sân Old Trafford, tài năng trẻ Wilfried Zaha sẽ buộc phải chứng tỏ mình ở vị trí tiền đạo cắm.

Ngoài Oscar Borg, M.U cũng đang rất quan tâm đến một tài năng trẻ khác là Ogo Obi của Watford. Tiền đạo trẻ này cũng cùng đội trẻ M.U tham dự Milk Cup và đã để lại khá nhiều ấn tượng với các tuyển trạch viên của sân Old Trafford.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm