Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp hoàn tất thương vụ lớn đầu tiên hè này

Ban lãnh đạo Manchester United được tiết lộ đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Jarrad Branthwaite được xem là tương lai của bóng đá Anh.

The Times cho hay "Quỷ đỏ" tiến gần đến việc hoàn tất thương vụ mang tên Branthwaite. Đội chủ sân Old Trafford chưa thể chốt phí chuyển nhượng với CLB chủ quản Everton, nhưng nhận được cái gật đầu từ Branthwaite.

"The Toffees" định giá cầu thủ 21 tuổi ở mức 70 triệu bảng, con số nằm trong mức chi trả của nửa đỏ thành Manchester. Trung vệ là một trong những vị trí mà MU cần bổ sung cho mùa giải mới.

Vào mùa hè này, MU nói lời chia tay trung vệ kỳ cựu Raphael Varane. Lão tướng Jonny Evans cũng không thể đáp ứng tốt về mặt chuyên môn và lịch thi đấu dày đặc.

Branthwaite vừa bị loại khỏi danh sách tuyển Anh tham dự Euro 2024. Điều đó giúp vụ chuyển nhượng của anh sang MU trở nên dễ dàng hơn.

Sir Jim Ratcliffe cùng ban điều hành mới ở MU muốn biến Branthwaite trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại mới, lấp vào khoảng trống Varane để lại.

Branthwaite đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá xứ sương mù. Mùa vừa qua, cầu thủ 21 tuổi có tổng cộng 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp đội chủ sân Goodison Park sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 4 Premier League chỉ sau Arsenal, Manchester City và Liverpool.

Al Nassr đề nghị Van Dijk mức lương kỷ lục

Trung vệ người Hà Lan có thể nhận khoản thu nhập cao nhất từ trước đến nay cho một cầu thủ từng chơi ở vị trí phòng ngự.

Kế hoạch đón 3 tân binh, bán đứt 7 cầu thủ của MU

MU có thể bổ sung ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm