Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch đón 3 tân binh, bán đứt 7 cầu thủ của MU

MU có thể bổ sung ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU don 3 tan binh anh 1

Sau khi được giữ lại, HLV Erik ten Hag sớm bắt tay vào kế hoạch nâng cấp đội hình MU. Theo The Times, nhà cầm quân người Hà Lan yêu cầu lãnh đạo "Quỷ đỏ" mang về 3 tân binh trước chuyến du đấu hè vào cuối tháng 7/2024.

MU don 3 tan binh anh 2

MU chắc chắn bổ sung một trung vệ mới. Với việc Raphael Varane ra đi, còn Lisandro Martinez hay chấn thương, hàng thủ của CLB chủ sân Old Trafford liên tục gặp vấn đề. Do đó, "Quỷ đỏ" cần một nhân tố mới khỏa lấp sự thiếu hụt này. Tài năng trẻ Jarrad Branthwaite của Everton đang lọt vào tầm ngắm của MU.

MU don 3 tan binh anh 3

"MU sẽ mang về một hậu vệ trái", chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano nhấn mạnh. Vấn đề trở nên cấp bách bởi Luke Shaw và Tyrell Malacia thường xuyên làm bạn với giường bệnh. Milos Kerkez có thể là phương án khả thi. Sao mai 20 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Bournemouth khi thực hiện 1,7 lần tắc bóng, 3,3 pha thu hồi bóng thành công mỗi trận và thắng 53% số pha tranh chấp tay đôi ở Premier League mùa giải vừa qua.

MU don 3 tan binh anh 4

MU cần tân binh để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Vị trí tiền đạo được coi là ưu tiên. Khi những mục tiêu như Ivan Toney hay Victor Osimhen quá đắt đỏ, Youssef En-Nesyri của Sevilla là lựa chọn hợp lý. Cầu thủ này được cho là sẵn sàng đến MU nếu được mời mọc. Mùa giải vừa qua, chân sút 27 tuổi ghi 20 bàn thắng sau 41 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga.

MU don 3 tan binh anh 5

Nếu việc thanh lý cầu thủ giúp tạo dòng tiền hiệu quả, MU cũng có thể "liệu cơm gắp mắm" để chiêu mộ thêm tân binh thứ 4, đó là một tiền vệ trung tâm. "Quỷ đỏ" nhiều lần cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha theo dõi Joao Neves. Tiền vệ mới 19 tuổi có những bước tiến bộ rất nhanh gần đây với kỹ thuật, khả năng kiểm soát, chuyền và chơi bóng điềm tĩnh.

MU don 3 tan binh anh 6

Ở chiều hướng ngược lại, Jadon Sancho không còn tương lai ở Old Trafford. The Athletic xác nhận MU muốn bán Sancho với giá khoảng 40 triệu bảng, con số thấp hơn nhiều so với khoản phí 72 triệu bảng họ trả cho Dortmund vào hè 2021.

MU don 3 tan binh anh 7

Tương tự, MU đang rao bán Mason Greenwood. Tuyển thủ Anh được cho là đã đồng ý gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Khúc mắc cuối cùng là mức giá mà "Lão bà" chấp nhận chi cho thương vụ này.

MU don 3 tan binh anh 8

Casemiro được đồn đoán sẽ rời Old Trafford. MU có thể đẩy cựu ngôi sao Real Madrid sang Saudi Arabia, nếu nhận được bất cứ lời đề nghị hỏi mua nào. Mùa này, tiền vệ người Brazil sa sút, thường xuyên tỏ ra hụt hơi. Chưa kể, anh cũng bỏ lỡ gần 20 trận do chấn thương.

MU don 3 tan binh anh 9

Christian Eriksen không hài lòng với thời lượng ra sân ít ỏi trong mùa giải vừa qua. Với việc chỉ còn một năm trong hợp đồng, hè 2024 là cơ hội cuối để MU kiếm tiền từ cựu sao Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.

MU don 3 tan binh anh 10

Đội bóng thành Manchester được cho là rất muốn đẩy Antony khỏi sân Old Trafford ngay trong hè 2024. Tuy nhiên, ngay cả khi chấp nhận chịu lỗ để mau chóng đẩy Antony khỏi "Nhà hát của những giấc mơ", phi vụ chưa chắc diễn ra trót lọt.

MU don 3 tan binh anh 11

Hè 2020, MU bỏ ra 35 triệu bảng để đón Donny van de Beek từ Ajax. Họ trao cho anh hợp đồng 5 năm. Tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan gây thất vọng lớn. Ngay cả khi được mang cho mượn ở Everton và Eintracht Frankfurt, anh không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Hè này, "Quỷ đỏ" sẽ tìm cách bán đứt Van de Beek để tránh mất trắng cuối mùa giải tới.

MU don 3 tan binh anh 12

Facundo Pellistri dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Tài năng trẻ 22 tuổi cũng không muốn tiếp tục gắn bó với MU do ít được trọng dụng.

Ten Hag đưa ra 3 điều kiện để ở lại MU

Sau quãng thời gian đắn đo, Manchester United quyết định gắn bó với HLV Erik ten Hag. Song, thuyền trưởng người Hà Lan muốn được đáp ứng 3 yêu cầu trước khi gia hạn hợp đồng.

Rashford tiệc tùng sau khi bị loại khỏi tuyển Anh

Tiền đạo người Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ hè rời xa bóng đá sau một mùa giải tệ hại với MU.

MU cạn tiền mua sắm

MU chỉ trao cho HLV Erik ten Hag ngân sách ít ỏi để bổ sung tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Leicester co HLV moi hinh anh

Leicester có HLV mới

0

"Bầy cáo" bổ nhiệm ông Steve Cooper làm thuyền trưởng mới đội bóng, thay cho người tiền nhiệm Enzo Maresca vừa rời đi hồi đầu tháng.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm