Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Al Nassr đề nghị Van Dijk mức lương kỷ lục

Trung vệ người Hà Lan có thể nhận khoản thu nhập cao nhất từ trước đến nay cho một cầu thủ từng chơi ở vị trí phòng ngự.

Van Dijk được nhiều CLB ở Saudi Arabia săn đón.

Marca tiết lộ ban lãnh đạo Al Nassr gửi đề nghị đến Virgil van Dijk và người đại diện. Đội bóng Saudi Arabia đang tích cực tăng cường lực lượng cho mùa giải 2024/25, và xem ngôi sao của Liverpool như mục tiêu ưu tiên.

Van Dijk đang nhận 180.000 bảng/tuần tại Liverpool, nằm trong top 5 trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại, kém người dẫn đầu John Stones (250.000 bảng/tuần) của Man City.

Nếu đồng ý đến Al Nassr, Van Dijk có thể nhận không dưới 300.000 bảng/tuần, con số kỷ lục với một cầu thủ phòng ngự trong lịch sử bóng đá thế giới.

Trung vệ người Hà Lan sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng 7 tới, và việc lựa chọn thi đấu ở Saudi Arabia là phương án anh có thể cân nhắc.

Giải Saudi Pro League mùa tới sẽ tăng số ngoại binh lên con số 8, nên Al Nassr đang gấp rút bổ sung những nhân sự tốt nhất. CLB này vừa trải qua mùa giải thất bại khi trắng tay trên mọi đấu trường quan trọng.

Ngoài Van Dijk, Al Nassr cũng đang muốn bổ sung thủ môn Wojciech Szczesny từ Juventus hay tiền vệ Casemiro từ Manchester United.

Kế hoạch đón 3 tân binh, bán đứt 7 cầu thủ của MU

MU có thể bổ sung ít nhất 3 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ấn định thời điểm Mbappe ra mắt Real Madrid

Kylian Mbappe sẽ có màn ra mắt trước các CĐV Real Madrid ít lâu sau khi kết thúc hành trình cùng tuyển Pháp tại EURO 2024.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm