Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sắp bán Greenwood với giá kỷ lục

Marseille đang đàm phán tích cực với MU để sớm hoàn tất chữ ký của Mason Greenwood trong tháng 7 này.

Theo The Athletic, Greenwood tiến gần với việc sang Pháp chơi bóng. Marseille đang đàm phán tích cực với MU và có thể chốt thỏa thuận trong tuần này. Đáng chú ý, cầu thủ người Anh cũng hứng thú gia nhập đội bóng Ligue 1.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Mức giá dành cho thương vụ khoảng 30 triệu euro, kèm với điều khoản MU được nhận về số tiền lớn nếu Marseille bán Greenwood. MU có thể thu về 40-50% số tiền chuyển nhượng Greenwood trong tương lai".

Con số này đủ để biến Greenwood trở thành cầu thủ tự đào tạo được bán với mức giá cao nhất lịch sử "Quỷ đỏ". Kỷ lục hiện tại thuộc về Danny Welbeck, khi anh gia nhập Arsenal với giá khoảng 20 triệu euro.

Greenwood không còn tương lai ở Old Trafford bất chấp phong độ chói sáng khi được cho mượn tại Getafe mùa giải vừa qua. "Quỷ đỏ" gặp áp lực từ các nhà tài trợ, người hâm mộ và cả nhiều cầu thủ nữ của đội nên quyết định bán đứt.

Trường hợp của Greenwood gây tiếc nuối. "Quỷ đỏ" thiếu một tiền đạo cánh thi đấu hiệu quả như tiền đạo này, song không thể đưa cầu thủ 22 tuổi trở lại Old Trafford.

Sau khi thanh lý Greenwood, MU cũng tiến hành tìm bến đỗ mới cho Casemiro. Ở chiều ngược lại, theo The Times, MU sẽ sớm chiêu mộ thành công Jarred Branthwaite, Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt trong tháng 7 này.

Tình trạng hiện tại của Greenwood

Mason Greenwood đang tự tập luyện để duy trì thể lực trong lúc tìm kiếm bến đỗ mới.

Greenwood có thể sang Pháp thi đấu

Marseille đang đàm phán với MU về thỏa thuận mua Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Dấu chấm hết cho Greenwood ở MU

MU xác định không đưa Mason Greenwood trở lại đội một, đồng thời lên kế hoạch kiếm tiền từ cầu thủ.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm