Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẵn sàng đàm phán bán De Gea

Trang Marca đăng thông tin MU sẽ ngồi vào bàn đàm phán về tương lai của thủ môn David de Gea. Đây là thông tin rất vui dành cho ban lãnh đạo Real Madrid.

Trong chương trình "The Transistor" được phát sóng muộn ở Tây Ban Nha hôm qua 24/4, thông tin MU sẵn sàng bán David de Gea nhận được sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ Real Madrid.

MU san sang dam phan ban De Gea anh 1
De Gea là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real Madrid. Ảnh: Marca.

Tương lai của thủ môn người Tây Ban Nha luôn là chủ đề được cổ động viên "Los Blancos" theo dõi sát sao. Lý do là ban lãnh đạo Real muốn sớm đưa anh đến Bernabeu. Nếu không gặp phải sự cố máy tính ở mùa hè 2015, giờ này De Gea đã có mặt trong đội hình Real.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia chắc chắn không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm trong vụ này. Câu lạc bộ của thủ đô Madrid rất cần có một thủ môn chất lượng cho đội hình mùa tới.

Sau khi Keylor Navas thường xuyên mắc lỗi và khiến “Los Blancos” nhận những bàn thua ngớ ngẩn, Real Madrid muốn sở hữu một người gác đền đẳng cấp hơn để ổn định lực lượng nhiều năm tới.

Khi trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của David de Gea, huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định không chấp nhận mất anh một cách dễ dàng. Lý do là De Gea có vai trò quan trọng trong đội hình MU.

MU san sang dam phan ban De Gea anh 2
Phong độ của David de Gea trong màu áo MU ở Premier League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real cần bỏ ra khoảng 65 triệu euro mới có hy vọng sở hữu chữ ký của anh.

Trong khi đó, đội bóng Hoàng gia đang tính đến phương án thuyết phục MU trao đổi cầu thủ. Tiền đạo Morata và trung vệ Varane là hai ngôi sao đang được Real đem ra để thuyết phục "Quỷ đỏ" Manchester chấp nhận để De Gea ra đi.

Tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây trên Cadena COPE, trung vệ thủ quân Sergio Ramos khẳng định: “De Gea sẽ đến Real Madrid”. Tuy nhiên, vụ đàm phán chắc chắn sẽ còn khiến các bên mất nhiều thời gian trước khi đạt được thỏa thuận.

Những pha cứu thua đẳng cấp của David De Gea Thủ thành người Tây Ban Nha đóng vai trò quan trọng trong khung thành của Man Utd ở mùa giải này.

MU đề nghị đổi De Gea lấy 2 cầu thủ Real

Truyền thông Anh đưa tin ban lãnh đạo MU sẵn sàng đồng ý cho thủ môn David de Gea đến Real để đổi lấy sự phục vụ của Morata và Varane.

Đức Mạnh (Theo Marca)

Bạn có thể quan tâm