Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ MU đua nhau ăn mừng khi hạ gục Chelsea

MU vượt qua Chelsea 2-0 bằng màn trình diễn rất thuyết phục trên sân nhà Old Trafford. “Quỷ đỏ” Manchester đòi được món nợ thua 0-4 ở lượt đi mùa này.

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
Cau thu MU dua nhau an mung anh 1
Ander Herrera chắc chắn là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa MU và Chelsea. Anh kiến tạo và ghi bàn giúp "Quỷ đỏ" Manchester giành chiến thắng 2-0. Tiền vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng khi khóa chặt Eden Hazard bên phía Chelsea. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Một ngày hoàn hảo ở Old Trafford".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 2
Lời chia sẻ của Ander Herrera nhận được 14.000 lượt like và 5.800 lượt Retweet của những người theo dõi.
Cau thu MU dua nhau an mung anh 3
Được xếp đá cao nhất trên hàng công MU thay thế Ibrahimovic, tiền đạo trẻ Rashford không làm huấn luyện viên Jose Mourinho thất vọng. Anh thực hiện cú bứt tốc vượt qua David Luiz, sau đó đánh bại thủ môn Begovic. Rashford bình luận: "Chiến thắng lớn và thật phấn khích khi có thêm một bàn thắng cho MU".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 4
Bức ảnh ăn mừng được Marcus Rashford chia sẻ nhận được 32.000 lượt like, và 13.000 lượt Retweet của những người theo dõi.
Cau thu MU dua nhau an mung anh 5
Trong trận đấu được đeo băng thủ quân MU, tiền vệ Ashley Young cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Anh phát biểu: "Thật vinh dự khi được làm đội trưởng của MU trong trận đấu lớn. Đội bóng thi đấu tuyệt vời và thể hiện màn trình diễn lớn trên sân".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 6
Tiền vệ Fellaini cũng đã hoàn thành vai trò giúp MU kiểm soát khu trung tuyến. Anh bình luận trên trang cá nhân: "Chiến thắng quan trọng".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 7
"Một năm sau trận động đất ở Ecuador, tôi muốn dành tặng chiến thắng này đến mọi người tại quê nhà, Antonio Valencia phát biểu.
Cau thu MU dua nhau an mung anh 8
Trong khi đó, hậu vệ Darmian viết trên trang cá nhân: "Ngày Lễ phục sinh vui vẻ".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 9
Thủ môn David de Gea không phải làm việc quá vất vả, bởi các đồng đội đã thi đấu xuất sắc. Anh khẳng định: "Tôi thích chiến thắng ở Old Trafford".
Cau thu MU dua nhau an mung anh 10
David de Gea đăng hình ảnh ăn mừng sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea trên sân Old Trafford.

Herrera nổi bật trong đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Ander Herrera kiến tạo và ghi bàn trong trận MU vượt qua Chelsea 2-0. Anh xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất vòng 33 Premier League diễn ra cuối tuần qua.



Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm