Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herrera nổi bật trong đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Ander Herrera kiến tạo và ghi bàn trong trận MU vượt qua Chelsea 2-0. Anh xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất vòng 33 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 1
Heurelho Gomes (Watford 1-0 Swansea): Thủ môn người Brazil thực hiện 4 pha cứu thua để giúp Watford giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Swansea.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 2
Joel Ward (Crystal Palace 2-2 Leicester): Anh là cầu thủ chủ nhà thực hiện nhiều pha chạm bóng nhất (81 lần) và chuyền nhiều nhất bên phần sân của Leicester (30 lần).
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 3
Vincent Kompany (Southampton 0-3 Man City): Trung vệ người Bỉ giúp Man City khai thông bế tắc khi ghi bàn từ đường chuyền kiến tạo của David Silva ở phút 55.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 4
Jan Vertonghen (Tottenham 4-0 Bournemouth): Anh có 100 đường chuyền ở trận gặp Bournemouth, và một nửa trong số này được thực hiện bên phần sân của đối phương.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 5
Gael Clichy (Southampton 0-3 Man City): Tuyển thủ người Pháp có nhiều pha chạm bóng nhất ở trận gặp Southampton với 92 lần.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 6
Mousa Dembele (Tottenham 4-0 Bournemouth): Anh chỉ có 1 lần không chính xác trong tổng 65 đường chuyền ở trận gặp Bournemouth. Tỷ lệ đạt tới 98,5%.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 7
Ander Herrera (MU 2-0 Chelsea): Tiền vệ người Tây Ban Nha kiến tạo cho Rashford mở tỷ số, sau đó trực tiếp lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho “Quỷ đỏ” Manchester.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 8
Wahbi Khazri (Sunderland 2-2 West Ham): Trong trận đón tiếp West Ham, anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn từ chấm phạt góc kể từ khi Ben Watson lập công cho Watford ở trận gặp Man City vào tháng 1/2016.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 9
Xherdan Shaqiri (Stoke 3-1 Hull City): Anh tỏa sáng ấn định chiến thắng 3-1 cho Stoke. Điều đáng chú ý là Shaqiri thực hiện pha ghi bàn từ ngoài khu vực cấm địa.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 10
Heung-Min Son (Tottenham 4-0 Bournemouth): Sau khi có 1 lần lập công cuối tuần qua, tuyển thủ người Hàn Quốc góp dấu ấn trong 6 bàn thắng ở 4 trận gần đây. Cụ thể là anh có 5 lần lập công và thực hiện 1 đường chuyền thành bàn cho Tottenham.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 11
Harry Kane (Tottenham 4-0 Bournemouth): Anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo cuối tuần qua. Harry Kane trở thành cầu thủ thứ tư có 3 mùa giải liên tiếp ghi từ 20 bàn trở lên. Trước đó, Alan Shearer, Thierry Henry và Ruud van Nistelrooy lập thành tích này.
Herrera noi bat trong doi hinh hay nhat anh 12
Trang Goal lựa chọn đội hình hay nhất vòng 33 Premier League theo sơ đồ 4-2-3-1.

MU tăng hấp dẫn cho cuộc đua vô địch bằng trận thắng Chelsea

Thầy trò HLV Jose Mourinho chơi một trong những trận hay nhất mùa giải khi đánh bại đội đầu bảng Chelsea một cách đầy thuyết phục.


Highlights 3D MU 2-0 Chelsea hinh anh

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea

0

Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm