Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU ra quyết định cuối cùng vụ De Jong

MU không còn nhiều kiên nhẫn với thương vụ Frenkie de Jong và chuẩn bị đưa ra lời đề nghị quyết định đến tuyển thủ người Hà Lan.

Daily Mail đưa tin MU sẵn sàng trả cho De Jong mức lương 540.000 bảng mỗi tuần, biến tuyển thủ người Hà Lan thành cầu thủ có thu nhập cao nhất đội. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" chấp nhận thanh toán 17 triệu bảng tiền lương Barcelona còn nợ De Jong để đẩy nhanh tốc độ hoàn tất thương vụ này.

Cũng theo nguồn tin trên, MU sẽ gặp gỡ đại diện của De Jong sau khi Barca trở về từ chuyến du đấu Mỹ. "Quỷ đỏ" chấp thuận mức phí chuyển nhượng 74 triệu bảng của Barca. Vấn đề hiện tại nằm ở cá nhân De Jong, cầu thủ không muốn rời sân Camp Nou trong hè này.

mu anh 1

MU muốn nhanh chóng dứt điểm vụ De Jong trước khi mùa giải mới khởi tranh.

HLV Erik ten Hag xem De Jong là mục tiêu ưu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Dù theo đuổi cựu sao Ajax từ đầu tháng 6, "Quỷ đỏ" vẫn không có sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi.

Hôm 31/7, Sport đưa tin Chelsea chuẩn bị nhập cuộc để chiêu mộ De Jong. HLV Thomas Tuchel được cho là "bật đèn xanh" cho thương vụ này. Chelsea sẽ sớm đưa ra lời đề nghị chính thức đến De Jong. Truyền thông xứ Catalonia tiết lộ cựu sao Ajax thích chuyển đến Chelsea hơn MU. Lợi thế của "The Blues" là được thi đấu tại Champions League.

Về phía Barca, đội chưa thể đăng ký những tân binh như Robert Lewandowski, Raphinha hay sắp tới là Jules Kounde vào danh sách thi đấu tại La Liga mùa 2022/23. Nguyên do xuất phát từ việc CLB chưa thể giảm tải quỹ lương lớn. De Jong nằm trong top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca.

De Jong gia nhập Barca vào tháng 7/2019 với bản hợp đồng 5 năm. Mức phí chuyển nhượng lên đến 63 triệu bảng.

Highlights MU 1-1 Rayo Vallecano Huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United khép lại loạt giao hữu hè 2022 bằng trận hòa 1-1 trước Rayo Vallecano chiều 31/7 (giờ địa phương).

Chuyện gì xảy ra nếu MU không chiêu mộ được De Jong

Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này. Vậy sẽ ra sao nếu CLB thành Manchester không thể có anh?

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm