Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo nỗ lực rời MU lần cuối

Người đại diện Jorge Mendes vẫn đang đàm phán với Man Utd để Cristiano Ronaldo rời Old Trafford. Họ yêu cầu "Quỷ đỏ" đưa ra một mức giá cụ thể.

Theo AS, người đại diện Jorge Mendes áp dụng chiến lược mới để thuyết phục Man Utd cho phép Ronaldo rời đội. Phía CR7 muốn ban lãnh đạo đội bóng đưa ra một mức giá chuyển nhượng để thuận tiện cho việc rời Old Trafford. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đây có thể là nỗ lực cuối cùng của Ronaldo để được ra đi khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Ronaldo liên tiếp có các cuộc gặp với giới chủ Man Utd thời gian gần đây và khẳng định quyết tâm chia tay đội bóng ngay trong mùa hè. Việc hối thúc "Quỷ đỏ" đưa ra một con số cụ thể giúp Ronaldo có thể dễ dàng đàm phán với bến đỗ mới.

Ronaldo no luc roi MU lan cuoi anh 1

Ronaldo liên tục yêu cầu lãnh đạo Man Utd cho phép ra đi.

Trước đó, một đội bóng kình địch của Man Utd được cho là đã liên hệ đại diện Mendes cho trường hợp của Ronaldo. Lời đề nghị có sẵn trên bàn đàm phán và Ronaldo đang chờ câu trả lời từ Man Utd. Dù vậy, "Quỷ đỏ" từ chối và giữ quan điểm không bán Ronaldo.

Bất chấp yêu cầu ra đi, theo AS, Ronaldo vẫn cam kết với HLV Erik ten Hag về sự chuyên nghiệp. Tiền đạo 37 tuổi xác nhận sẽ ra sân cho CLB chủ quản ở trận giao hữu với Rayo Vallecano vào ngày 31/7.

“Chủ nhật tuần này, Nhà vua sẽ trở lại sân cỏ”, Ronaldo thông báo với người hâm mộ trên mạng xã hội. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của “Quỷ đỏ” trong chuyến tập huấn hè. Mùa giải 2022/23 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 7/8, khi MU tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Sau khi bị PSG, Bayern Munich, Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid từ chối, Ronaldo đàm phán với cả Napoli và Sporting Lisbon. Nhà vô địch Euro 2016 muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League.

Ronaldo còn 12 tháng trong hợp đồng với Man Utd kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Ronaldo ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB nhưng không thể giúp "Quỷ đỏ" có vé dự Champions League.

Ronaldo, Neymar, Messi chúc sinh nhật con trai Hulk Trên mạng xã hội, tiền đạo người Brazil chia sẻ khoảnh khắc hai cậu con trai nhận được món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật năm nay.

Nụ cười của Ronaldo khi gặp lại đồng đội

Tiền đạo 37 tuổi hòa nhập trở lại với đồng đội tại Carrington sau quãng thời gian tập riêng tại Lisbon.

Ronaldo đừng để ảo mộng đánh lừa

Ngay cả Jorge Mendes, một trong những người đại diện giỏi và chuyên nghiệp nhất thế giới bóng đá cũng gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm