Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu tuyển thủ Nam Phi gia nhập ban huấn luyện Man United

Erik ten Hag vừa bổ sung cựu tuyển thủ Nam Phi Benni McCarthy vào đội một MU để đảm nhận vai trò HLV tiền đạo.

Manchester Evening News cho biết trợ lý 44 tuổi sẽ làm trợ lý cho HLV Ten Hag. Benni McCarthy tập trung nhiệm vụ vào công tác huấn luyện các tiền đạo ở đội một Man United.

Benni McCarthy từng dẫn dắt Cape Town City và CLB Amazulu ở quê nhà Nam Phi từ 2017 đến nay. Sau khi giúp đội dự CAF Champions League hồi tháng 3, ông rời đi và bây giờ đến Man United làm việc.

Man United bo sung HLV tien dao cho doi 1 anh 1

Benni McCarthy nhận nhiệm vụ huấn luyện vị trí và dứt điểm cho các chân sút ở đội một Man United.

McCarthy là một người hâm mộ nhiệt thành của "Quỷ đỏ" và từng có 4 mùa giải thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho Blackburn Rovers cùng hai năm cho West Ham United.

Sự nghiệp thi đấu của HLV sinh năm 1977 bắt đầu từ CLB Ajax. Ông cũng chơi cho Celta Vigo rồi đến Porto trước khi chuyển sang Anh thi đấu. Trong sự nghiệp, McCarthy ghi 153 bàn trong 422 trận. Ông ghi 31 bàn trong 79 trận cho tuyển Nam Phi.

HLV trưởng Erik ten Hag muốn tăng chất Ajax trong đội hình MU khi Benni McCarthy từng có 3 năm gắn bó với đội bóng Hà Lan. Trước đó, Mitchell van der Gaag và Steve McClaren cũng đã làm trợ lý chính ở đội một. Eric Ramsay được giữ lại từ thời HLV tiền nhiệm. Hai HLV thủ môn Richard Hartis và Craig Mawson không thay đổi.

Ban huấn luyện Man United sẽ chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Rayo Vallecano vào lúc 22h tối 31/7. Ronaldo nhiều khả năng sẽ có trận đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag sau thời gian dài bỏ tập.

Ronaldo có mặt ở buổi chụp hình áo đấu của MU Hôm 23/7, Man United chia sẻ những hình ảnh hậu trường ở buổi chụp hình giới thiệu áo đấu mùa 2022/23. Siêu sao người Bồ Đào Nha có mặt trong video mà "Quỷ đỏ" mới đăng tải.

Hạ Man City 3-1, Liverpool lên ngôi Community Shield

Trên sân King Power, Liverpool trình diễn lối chơi rực lửa và thắng Manchester City với tỷ số 3-1 thuyết phục. 

Ronaldo đừng để ảo mộng đánh lừa

Ngay cả Jorge Mendes, một trong những người đại diện giỏi và chuyên nghiệp nhất thế giới bóng đá cũng gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới cho Cristiano Ronaldo hè này.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm