Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nửa buồn nửa vui trước đại chiến West Ham

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho đã lên đường đến London để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với West Ham trong khuôn khổ vòng 20 giải Ngoại hạng.

Carrick tro lai tran gap West Ham anh 1
Chưa đầy 48 giờ sau chiến thắng nhọc nhằn trước Middlesbrough, dàn sao Manchester United phải bắt chuyến tàu đến London để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với West Ham. Chuyến hành quân này thiếu vắng một số cái tên như Wayne Rooney, Bastian Schweinsteiger và Daley Blind. Thủ quân Rooney vẫn chưa bình phục chấn thương và dự kiến chỉ trở lại sau 2 tuần nữa.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 2
Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn đủ thể lực để chơi 2 trận trong vòng chưa đầy 3 ngày. 
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 3
Phil Jones đã được Mourinho cho phép nghỉ ngơi trong cuộc tiếp đón Middlesbrough cách đây 2 ngày và sẵn sàng thay Chris Smalling đá chính ở trận đấu đêm nay.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 4
Cầu thủ đa năng Ashley Young trở lại đội hình của "Quỷ đỏ" sau thời gian dài vắng bóng.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 5
Tin vui nhất với người hâm mộ MU có lẽ là sự trở lại của Michael Carrick. Ở trận đấu diễn ra vào thứ 7, "Carras" được thông báo vắng mặt vì bị cảm cúm. Tuy nhiên, đây có thể là quyết định của Jose Mourinho nhằm giúp lão tướng người Anh hồi phục thể lực sau quãng thời gian cày ải.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 6
Sự xuất hiện của Carrick đồng nghĩa với Fellaini sẽ trở lại với băng ghế dự bị quen thuộc. Thi đấu không thực sự tốt nhưng tiền vệ người Bỉ luôn được Mourinho hết mực bảo vệ.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 7
Tin buồn với MU là họ phải tạm chia tay Eric Bailly kể từ trận đấu đêm nay. Trung vệ người Bờ Biển Ngà đã trở về hội quân cùng tuyển quốc gia tham dự CAN 2017. Vì vậy, Rojo, Smalling và Phil Jones sẽ phải thay nhau cày ải ở thời gian tới nếu MU không mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 8
Sao trẻ Fosu-Mensah cùng đồng đội hành quân đến London. Cầu thủ người Hà Lan có thể thi đấu tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh lẫn trung vệ.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 9
Trả lời phỏng vấn trước trận đấu thuộc vòng 20 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra khá rụt rè: "Mọi người có thể tận hưởng kỳ nghỉ năm mới nhưng MU thì không. Chúng tôi hành quân đến sân của West Ham với hy vọng có một kết quả tốt nhất".

Danh sách cầu thủ MU đăng ký cho trận gặp West Ham

Thủ môn: De Gea, Romero, Johnstone

Hậu vệ: Valencia, Rojo, Phil Jones, Smalling, Fosu-Mensah, Darmian

Tiền vệ: Carrick, Herrera, Fellaini, Pogba, Mkhitaryan, Mata, Young, Lingard

Tiền đạo: Martial, Ibrahimovic, Rashford

Carrick tro lai tran gap West Ham anh 10
Vòng 20 Premier League sẽ bắt đầu vào ngay tối nay với hàng loạt trận cầu đáng chú ý với sự góp mặt của Man City, Liverpool và Manchester United.
Carrick tro lai tran gap West Ham anh 11
Bảng xếp hạng sau vòng 19.

Mourinho cho Martial lời khuyên chân tình

“Special One” khuyên cậu học trò phớt lờ người đại diện, tiếp tục chăm chỉ tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân trong dàn tấn công toàn sao xịn của MU.





Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm