Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cho Martial lời khuyên chân tình

“Special One” khuyên cậu học trò phớt lờ người đại diện, tiếp tục chăm chỉ tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân trong dàn tấn công toàn sao xịn của MU.

Dưới bối cảnh báo chí Anh ra rả về tin đồn Anthony Martial tạm rời Old Trafford đi tu nghiệp ở Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho công khai cho cậu học trò một lời khuyên: “Lúc này Martial cần nghe tôi chứ không phải nghe người đại diện. Cậu ấy cần chăm chú lắng nghe HLV thị phạm trong các buổi tập. Mọi phản hồi tôi gửi tới cầu thủ đều nhằm giúp họ tiến bộ".

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá rất cao tiềm năng của ngôi sao người Pháp: “Cậu ấy có tố chất tuyệt vời để phát triển thành ngôi sao hàng đầu. Hàng ngày tôi đọc được những title báo kiểu như “Martial không hạnh phúc”, “Martial ra đi theo dạng cho mượn”, “Martial đến Sevilla”. Tôi không thích điều này”.

Mourinho cho Martial loi khuyen anh 1
Martial ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 trong trận đấu hôm qua. Ảnh: Getty.

Lời khuyên của HLV Mourinho đưa ra trong bối cảnh người đại diện Philippe Lamboley của Martial mới xác nhận cuộc đàm phán với Sevilla. Ông nói: “Chúng tôi đang nghiên cứu đề nghị của Sevilla một cách nghiêm túc. Họ là một đội bóng mạnh với HLV xuất sắc và vị thế cao ở La Liga”.

Mùa này Martial đã góp mặt trong 12 trận đấu của MU, anh được đá chính 8 trận. Sao trẻ sinh năm 1995 ghi 2 bàn và kiến tạo 3 lần. Tính trong mùa trước (2015/16), Martial là cầu thủ săn bàn tốt hàng đầu của Quỷ đỏ Manchester. Anh có 11 bàn và 4 kiến tạo sau 31 trận.

Jose Mourinho dùng chiêu câu giờ lộ liễu

Gần cuối trận MU vs Middlesbrough, Mourinho chơi lại trò giấu bóng để câu giờ giúp học trò.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm