Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Trung Quốc dùng lương cao mời gọi Pepe

Trung vệ Pepe sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid cuối mùa giải này. Do vậy, anh trở thành mục tiêu hàng đầu từ một đội bóng của Trung Quốc.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Pepe tiết lộ xem xét khả năng chia tay Real Madrid. Lý do là ban lãnh đạo câu lạc bộ chủ sân Bernabeu chưa có động thái gia hạn hợp đồng với anh. Trong tháng này, trung vệ người Bồ Đào Nha được phép tự do đàm phán với một đội bóng mới, bởi bản giao kèo với Real Madrid sẽ hết hạn vào hè năm nay.

Doi bong Trung Quoc moi goi Pepe anh 1
Pepe là mục tiêu mới nhất của các đội bóng Trung Quốc. Ảnh: Getty Images.

Pepe chia sẻ về việc nhận được đề nghị từ một đội bóng của Trung Quốc. Nếu đồng ý gia nhập câu lạc bộ hiện thi đấu ở Chinese Super League (giải bóng đá vô địch quốc gia Trung Quốc), anh sẽ bỏ túi 55 triệu euro trong 3 năm. Đây là lời đề nghị hấp dẫn dành cho trung vệ 33 tuổi người Bồ Đào Nha.

Thời gian qua, nhiều cầu thủ chất lượng từ chối lời mời từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Họ quyết định chuyển đến thi đấu tại Chinese Super League. Những ngôi sao này gồm Carlos Tevez, Oscar, Hulk, Alex Teixeira, Ramires, Paulinho, Gervinho, Graziano Pelle, Demba Ba, Jackson Martinez và Papiss Demba Cisse. Rất có thể Pepe sẽ là cầu thủ tiếp theo gia nhập một đội bóng của Trung Quốc.

Trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn đang chờ kế hoạch từ Real Madrid. Anh khao khát giải nghệ trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, khả năng Pepe nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của huấn luyện viên Zidane không cao. Thời gian qua, Real Madrid thường xuyên tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.

Nếu không được Real Madrid gia hạn hợp đồng và từ chối lời mời của đội bóng của Trung Quốc, Pepe có thể xem xét đến đề nghị từ các câu lạc bộ ở Premier League. Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, huấn luyện viên Jose Mourinho có ý định đưa Pepe về MU. Ngoài ra, Chelsea cần một trung vệ kinh nghiệm thay thế thủ quân John Terry. Đây là những điểm đến tiềm năng của Pepe nếu không được Real Madrid gia hạn hợp đồng.

Ronaldo khiến đội bóng của Trung Quốc vỡ mộng

Người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes khẳng định thân chủ của mình không mặn mà với đề nghị lương 100 triệu euro mỗi năm từ một đội bóng ở Chinese Super League.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm